12/03/2021 | 257 |
1 Đánh giá

Móc khóa mica in trực tiếp Tatamimi.com in  trực tiếp làm móc khóa và thực hiện công việc thiết kế, in ấn, không hề qua trung gian nên chất lượng đảm bảo, giá cả vô cùng cạnh tranh, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề quảng cáo

Móc khóa mica in trực tiếp – Tatamimi.com in  trực tiếp làm móc khóa và thực hiện công việc thiết kế, in ấn, không hề qua trung gian nên chất lượng đảm bảo, giá cả vô cùng cạnh tranh, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề quảng cáo. Móc khóa cơ sở sản xuất móc khóa mica, làm móc chìa khóa mica theo yêu cầu.

Móc khóa mica in trực tiếp

Móc khóa mica in trực tiếp

Móc khóa mica in trực tiếp

Móc khóa mica in trực tiếp

Vận chuyển: Bạn có thể đến in ấn và đến lấy trực tiếp hoặc vận chuyển theo yêu cầu thay vì vậy sao bạn không tìm đến chúng tôi, móc khóa mica in hình, để đưa những hình ảnh ấy trực tiếp vào cuộc sống của mình? Chìa khóa là vật quan trọng. Có thể in hình ảnh, logo, chữ lên móc chìa khóa làm bằng mica. Làm quà tặng bằng mica trực tiếp làm móc khóa và thực hiện công việc thiết kế, in ấn, không hề qua loa. Chuyên thiết kế, sản xuất các loại móc khóa theo yêu cầu làm quà tặng. Giá cạnh tranh. Chất liệu đa dạng: mica, nhựa dẻo, cao su, da, kim loại. In khắc logo làm quà khuyến mại. Gia công mẫu theo yêu cầu. Hàng có sẵn số lượng lớn. Có xưởng sản xuất.

 Chúng tôi là xưởng in móc khóa mica trực tiếp và thực hiện công việc thiết kế, in ấn, không hề qua trung gian. Chất lượng đảm bảo, giá cả vô .là đơn vị trực tiếp sản xuất các dòng sản phẩm móc khóa làm từ chất liệu mica, chúng tôi hiện nay có các cơ sở sản xuất tại Hà Nội và Sài Gòn. So với các loại móc khóa được làm bằng các chất liệu khác như kim loại, thì móc chìa khóa mica vừa nhẹ vừa bền.

Móc khóa mica, in nội dung bằng máy in UV, công nghệ in hiện đại nhất hiện nay. Nội dung được in trực tiếp vào mica màu hoặc mica trong tùy nhu cầu củaBên cạnh đó, móc khóa mica còn có thể khắc nội dung quảng cáo trên bề mặt hoặc in ấn trực tiếp, tạo hiệu ứng 3D cho sản phẩm. Nội dung in ấn không giới hạn

Móc mica in hình 2 mặt :In bằng công nghệ in chuyển nhiệt chứ không phải loại mica dán ảnh vào nên hình ảnh mịn sắc nét ,in trực tiếp nên độ bền cao, hình in. Đây là cách in trực tiếp lên bề mặt tấm mica sẽ giúp chiếc móc khóa có độ bám dính cao. Là đơn vị nhập khẩu tấm mica trực tiếp từ nước ngoài và gia công mica trực tiếp tại xưởng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và lành nghề lâu năm.

Móc khóa mica hình tròn in hình logo, hình ảnh công ty, slogan, thông tin quảng cáo.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận