19/07/2023 | 100 |
1 Đánh giá

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không ống acrylic và phụ kiện co nối acrylic led, phân nền, thủy sinh, lọc chế, đèn thủy sinh. Mica có đặc điểm dễ cắt, dán, uốn phù hợp với nhiều yêu cầu công trình với độ kết dính của mica cao và có khả năng chống phân mảnh. Chúng tôi chỉ cung cấp loại ống mica với kích thước có sẵn. Ống và phụ kiện đều trong suốt, đường ống có sự cố lập tức có thể xử lý ngay .

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không - đặc tính này giúp giảm tải trọng lên công trình đáng kể. alu có khả năng uốn cong, uốn góc hay cắt xẻ rãnh dễ dàng hoàn toàn phù hợp cho việc tạo hình

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không - công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến. tạo không gian mở, rộng rãi phù hợp với diện tích chật hẹp. dễ dàng kết hợp với các phụ kiện phù hợp với mica ống, mica ống trong suốt, ống mica. mica ống trong suốt ( tên gọi acrylic tubes) có tỉ trọng nhẹ chỉ bằng ½ so với thủy tinh. mica ống nóng chảy ở nhiệt độ cao.

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không

 

Chúng tôi chỉ cung cấp loại ống mica với kích thước có sẵn. ống và phụ kiện đều trong suốt, đường ống có sự cố lập tức có thể xử lý ngay .

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không - mica bên shop loại mica 100% đài loan được cắt bằng laser nên độ chính xác. Với hộp đèn hút nổi bằng mica acrylic với đặc tính là giá cả phù hợp, có thể sử dụng nhiều trong quảng cáo, hay làm vật liệu. Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không là một loại ống trong suốt có cấu tạo theo đúng như tên gọi của nó, ống mica (acrylic pmma):. nguyên liệu 100% mma acrylic. Ccác vật liệu có khả năng cách điện tốt sẽ có đặc tính đóng điện cao, điện trở cực thấp, không dẫn điện và chịu được các tác động môi trường xung quanh. Đặc tính này giúp giảm tải trọng lên công trình đáng kể. alu có khả năng uốn cong, uốn góc hay cắt xẻ rãnh dễ dàng hoàn toàn phù hợp cho việc sản xuất dễ dàng kết hợp với các phụ kiện thông minh trong nhà bếp hoặc phòng khách giúp tăng tính thẩm mỹ, đồng bộ… nhược điểm: xét về mặt giá thành hơi cao so với các vật liệu khác.

Ống mica có kết hợp với phụ kiện khác không -ống acrylic và phụ kiện co nối acrylic led, phân nền, thủy sinh, lọc chế, đèn thủy sinh. Mica có đặc điểm dễ cắt, dán, uốn phù hợp với nhiều yêu cầu công trình với độ kết dính của mica cao và có khả năng chống phân mảnh. Chúng tôi chỉ cung cấp loại ống mica với kích thước có sẵn. Ống và phụ kiện đều trong suốt, đường ống có sự cố lập tức có thể xử lý ngay .

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận