28/08/2023 | 69 |
1 Đánh giá

Ống  đặc trong suốt và sủi bọt mica ống có độ dài 2m, mica ống mica, ống nhựa trong suốt chất lượng 100% acrylic mma, độ tinh kiết đến . 99.99% có đường kính từ 5mm đến 500mm, dài 2m và 3m, mica lăng trụ , hình vuông. Ngoài ống mica rỗng, ống mica đặc thông thường, chúng tôi còn cung cấp ống mica rỗng sủi bọt với những ống mica không có sẵn, chúng tôi nhận đơn đặt hàng và làm theo yêu cầu đường kính quý khách cần.

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt - ống có độ dài 2m, có các loại mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, màu sắc: hơn 30 màu, phổ biến nhất là trong suốt, trắng, đỏ, ...

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt - mica ống có nhiều loại có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt, mica màu trắng. mica ống trong có đường kính lớn từ 100mm đến 1000mm, với độ dày thành ống từ 2mm trở lên.

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt

 

Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt - ống mica đặc làm từ nguyên liệu 100% acrylic pmma , độ trong suốt đến 99% độ bóng sáng đạt tiêu chuẩn gss, uống cong, đánh bóng, cắt cnc rất tốt. Ống nhựa mica rỗng, đặc chúng tôi chuyên cung cấp ống nhựa mica rỗng, đặc hơn 20 năm qua trên thị trường việt nam.  Chúng tôi có bán mica ống đặc, mica ống rỗng, mica ống sủi bọt, sản phẩm ống mica đường kính 10mm, độ dày thành ống là 2mm mica trong là sản phẩm có sẵn. Đặc biệt nhựa ống tròn acrylic dày 8mm đường kính ngoài 500, đường kínhthùng góp ý mica màu - có thể lựa chọn sự xen kẽ giữa mica màu và mica trong suốt để áp dụng cho một hộp thư góp ý mica gây ấn tượng độc đáo hơn sản phẩm hộp.  bạn đang cần ống mica để sản xuất, gia công những sản phẩm mà mình ... mẫu ống mica đặc trong dài 2m, ống mica sủi bọt dài 2m, ống mica rỗng  hãy liên hệ đến chúng tôi.Chúng tôi có bán mica ống đặc, mica ống rỗng, mica ống sủi bọt, sản phẩm ống mica đường kính 10mm, độ dày thành ống là 2mm mica trong là sản phẩm có sẵn. Mica ống có độ dài 2m, có các loại mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, chúng tôi có bán sẵn mica trong. Ống mica đặc trong suốt và sủi bọt - mica ống có độ dài 2m, mica ống mica, ống nhựa trong suốt chất lượng 100% acrylic mma, độ tinh kiết đến . 99.99% có đường kính từ 5mm đến 500mm, dài 2m và 3m, mica lăng trụ , hình vuông. Ngoài ống mica rỗng, ống mica đặc thông thường, chúng tôi còn cung cấp ống mica rỗng sủi bọt với những ống mica không có sẵn, chúng tôi nhận đơn đặt hàng và làm theo yêu cầu đường kính quý khách cần.  

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận