29/07/2021 | 499 |
1 Đánh giá

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu - ống mica là sản phẩm thông thường mọi người sử dụng. Chúng tôi luôn có sẵn mica ống đường kính từ 6mm-1000mm khách hàng có thể tới trực tiếp lực chọn các kích thước mà mình cần tìm

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu - Màu sắc: Hơn 30 màu, phổ biến nhất là trong suốt, trắng, đỏ, xanh, vàng. ... mica lăng trụ , hình vuông, hình chữ và nhiều đường kính khác nhau.

Ống mica có độ dày thành ống từ 2mm đến 8mm tùy đường kính. Với đặc tính ưu việt của mica như bền, nhẹ, dễ vận chuyển, tháo lắp. Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu - ống mica là sản phẩm thông thường mọi người sử dụng. Chúng tôi luôn có sẵn mica ống đường kính từ 6mm-1000mm khách hàng có thể tới trực tiếp lực chọn các kích thước mà mình cần tìm. Mica ống có nhiều loại khác — Độ dày: Độ dày tiêu chuẩn mặt cắt từ 1mm, 2mm, 3mm, 4mm, 5mm; Đường kính ống D= 5mm cho đến 500mm; Màu sắc: hơn 30 màu, phổ biến nhất.

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu

 

Ống mica to nhất là đường kính bao nhiêu -  Mica ống rỗng là gì? Là một loại ống trong suốt cấu tạo đúng như tên gọi của nó Acrylic tubes PMMA đường kính tròn, rỗng bên trong với các kích thước khác nhau. Ống mica đường kính 90 cm , độ dày thành ống là 5mm hoặc nhiều độ dày theo kích thước ống.  Duy trì sự ổn định và đảm bảo chất lượng trong điều kiện biến nhiệt, lạnh. Mica ống màu có nhiều màu nhưng chủ yếu là các màu cơ bản sau : xanh lá cây, xanh cửu long, xanh tím, hồng, vàng, đỏ, tím tuy nhiên loại có sẵn.

 Mica ống đường kính lớn như ống phi 300mm, 200mm, 150mm… là sản xuất theo đơn đặt hàng. Thông thường mica ống màu trắng trong được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Mica ống là sản phẩm ống được thổi từ bột acrylic và khuôn ống tròn, Đường kính ngoài. (MM)- Rỗng. Đường kính. Ống đặc. Chiều dài là 2m. Mica Ống đường kính D200x5x2000mm Ống mica dài 2000mm (tức là 2 mét dài) gọi là các loại 6mm, 10mm, 12mm, 16mm,…với độ dày thành ống từ 1mm trở lên. Có đường kính từ 5mm đến 500mm, dài 2m và 3m, mica lăng trụ.  Ống mica là sản phẩm có sẵn tại TATAMIMI ống mica có nhiều loại với kích  Ống mica là một loại mica được tạo ra có dạng hình ống nhờ cách kết hợp các phân tử hóa học carbon và đúc thành khuôn. Dạng ống có nhiều kích Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận