07/10/2020 | 294 |
1 Đánh giá

Quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica Biển chữ nổi tòa nhà được làm từ những vật liệu phổ biến như mica, aluminium, tôn,… thường được gắn đèn led để nổi bật trong đêm, bên trong chữ phải có hệ thống.

Quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica chúng tôi đã thi công là những bộ chữ ... nghiệm trong thi công bộ chữ nổi mica, alu, tôn sơn tĩnh điện trên tòa nhà cao tầng

Quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica -Biển chữ nổi tòa nhà được làm từ những vật liệu phổ biến như mica, aluminium, tôn,… thường được gắn đèn led để nổi bật trong đêm, bên trong chữ phải có hệ thống.

biển chữ nổi quảng cáo trên các tòa nhà cao tầng nên làm bằng chất liệu gì, biển tòa nhà cao tầng ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường; Với các bộ chữ nổi mica

Quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica

Quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica

Quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica

 

Quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica - Phần mặt chữ: Mặt chữ được sử dụng vật liệu là inox, Aluminium chất liệu ngoài trời, làm bằng chất liệu MiCa hoặc tôn sơn tĩnh điện. Phần thân chữ: Chữ có thể thắp sáng trên bề mặt bộ chữ cả ban ngày lẫn ban đêm bằng đèn Led. ..chữ nổi kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng. Các bộ chữ nổi mica được gắn thêm hệ thống đèn led phía trong, mặt sau dán .Làm biển quảng cáo đẹp là điều không thể thiếu đối với một tòa nhà hay chung cư lớn. Với lợi thế chiều cao, bắt mắt sẽ tạo sự nổi bật tạo nên tên tuổi cho tòa nhà.

Các bộ chữ tòa nhà thường được dùng bằng chất liệu alu inox, tôn (sắt). .Thường kết hợp với đèn led nổi trên mặt chữ để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối. Với thiết kế và uốn lại thành chân chữ, mặt chữ sử dụng vật liệu mica xuyên sáng.Thi công biển quảng cáo alu chữ nổi trên tòa nhà cao tầng được làm từ mặt dựng alu ốp chữ nổi mica vững chắc, bền đẹp, mica là một trong những biển hiệu nổi bật.

Biển chữ nổi tôn (tole) thường được dùng cho các bộ chữ, logo có kích thước lớn và lắp đặt trên các toà nhà, cao ốc. Ưu điểm. Độ bền cao, chống chịu tốt với thời tiết.Thi công biển chữ nổi tòa nhà chuyên nghiệp – Giá cả phải chăng – Đa dạng chất liệu.Do đó, việc làm các tấm biển quảng cáo từ chữ nổi bằng đồng sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn.  Vì chữ nổi Mica dễ gia công, chống nước hiệu quả, chịu nhiệt tốt

Đặc điểm của biển quảng cáo trên tòa nhà bằng chữ mica: Có nhiều màu sắc, dễ giá công và ... dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước bất kỳ, kể cả trong nhà lẫn ngoài trời.chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận