12/01/2023 | 148 |
1 Đánh giá

Quốc huy có quy định theo kích thước không - để xem quốc huy bằng đồng có kích thước lớn hơn xin quý khách tham khảo tại tatamimi.com có rất nhiều loại bảng hiệu và logo đa dạng về chất liệu, kích thước. Chúng tôi nhận gia công quốc huy thay bằng đồng có thể làm inox hoặc mica sự hài hòa về các kích thước, họa tiết và màu sắc mang lại cho sản phẩm hiệu quả thẩm mỹ cao.

Quốc huy có quy định theo kích thước không - tên sản phẩm: quốc huy bằng đồng - nguyên liệu: đồng vàng nhập khẩu hàn quốc - quy cách: chạm thủ công - kích thước: cao 1m - khung: xương inox 304

Ngoài ra chúng tôi nhận chế tác quốc huy theo kích thước yêu cầu của quý khách. Quý khách chỉ cần liên hệ cho chủ xưởng qua số hotline để đặt hàng.

Quốc huy có quy định theo kích thước không

 

Quốc huy có quy định theo kích thước không

Quốc huy có quy định theo kích thước không

Quốc huy có quy định theo kích thước không

 

Quốc huy có quy định theo kích thước không - để xem quốc huy bằng đồng có kích thước lớn hơn xin quý khách tham khảo tại tatamimi.com có rất nhiều loại bảng hiệu và logo đa dạng về chất liệu, kích thước. Chúng tôi nhận gia công quốc huy thay bằng đồng có thể làm inox hoặc mica sự hài hòa về các kích thước, họa tiết và màu sắc mang lại cho sản phẩm hiệu quả thẩm mỹ cao. Quốc huy có ngôi sao nổi 3d và chi tiết được hàn nổi lên tạo sự sang trọng và uy nghiêm đóng vai trò quan trọng trong mục đích tiếp cận khách hàng.

Quốc huy có quy định theo kích thước không – về mẫu, chất liệu, kích thước các loại huân chương, huy chương, huy hiệu, hình nền bằng do cơ quan có thẩm quyền ban hành quyết định quy định đảm bảo không

Quốc huy inox được thiết kế tỉ mỉ mang đến vẻ uy nghiêm cho các không gian nhà nước. các đặc điểm của quốc huy làm bằng inox. Chất liệu: inox 304 cao cấp có quy cách làm quốc huy bằng đồng.

Quốc huy có quy định theo kích thước không -quốc huy bằng inox đang trở thành giải pháp tối ưu tạo sự trang trọng, nhận gia công chữ inox, quốc huy inox ngôi sao 3d với nhiều kích thước khác nhau. Ưu điểm là các chi tiết chính xác và đẹp như thiết kế. Sản phẩm có thể gắn sao nổi. kích thước: từ 30cm - 120cm. chất liệu: đồng vàng hoặc inox vàng gương, inox. Quốc huy được làm từ inox hoặc đồng , và thường được xử lý kỹ thuật cao đúc quốc huy đồng thành khối (chi phí rất cao) ...không chỉ có chất lượng vượt trội, những sản phẩm tại Tatamimi.com còn có mức giá ổn định, phải chăng, phù hợp với các mục tiêu đầu tư lâu dài. từ nhiều năm qua.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận