12/10/2022 | 165 |
1 Đánh giá

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào in pp trong nhà và ngoài trời; chất liệu in standee hiflex, standee được làm từ dạng khung chữ x, gồm 2 phần chính. Trong lĩnh vực quảng cáo thì giá chữ x là bộ  quảng cáo không thể thiếu được.

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào - standee được làm từ dạng khung chữ x, gồm 2 phần chính là khung giá đỡ làm bằng chất liệu sắt, nhôm, nhựa và phần chính là bạt in để in nội dung muốn quảng bá. Những đơn vị quảng cáo sẽ dùng standee để treo banner cỡ nhỏ, tờ in quảng cáo thay vì dùng những banner có kích thước lớn, tiết kiệm công tác treo banner.

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào

 

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào

 

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào - in pp trong nhà và ngoài trời; chất liệu in standee hiflex, standee được làm từ dạng khung chữ x, gồm 2 phần chính. Trong lĩnh vực quảng cáo thì giá chữ x là bộ  quảng cáo không thể thiếu được. Ngoài ra, chúng ta còn có loại in pp hoặc decal cán formex và standee vải bố canvas, đây là 2 loại standee ít được sử dụng hơn. Chúng được sử dụng vật liệu rất cứng cáp để có thể làm giá đỡ cho các tấm bạt, poster, banner treo lên. standee chữ x là một trong những ấn phẩm tốt cho quảng cáo.

Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào -vậy có những chất liệu nào in ấn các mẫu standee. Thường thì standee chữ x sẽ sử dụng bạt in hiflex. Standee chữ X thì nội dung in lên chất liệu nào- khung chữ x, standee cuốn rất đa dạng về chất liệu và độ bền, có nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà nhà quảng cảo nhắm đến lắp lên khung. Tatamimi.com chuyên bán standee chữ x chất lượng tại tphcm thì hãy xem bài viết. Loại chất liệu thường được dùng để in và lắp đặt lên khung giá chữ x như pp, ...phần còn lại dùng để giữ cho tấm poster đứng thẳng hoặc nghiêng được gọi là khung standee. ứng dụng của standee

Chất liệu chung: khung được làm sắt sơn tĩnh điện, thanh đàn hồi nhựa abs cao cấp, 4 móc treo banner, có túi đựng chuyên dụng. - standee chữ x , hay giá cuốn…

Standee in treo loại giá chữ x hay giá cuốn chữ t, chất liệu dùng để in standee có 2 loại phổ biến được dùng hiện nay là bạt hiflex và giấy pp.

.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận