03/06/2022 | 201 |
1 Đánh giá

Standee có các kích thước nào standee hay có cách gọi khác là standy, là tên gọi cho những vật tư dùng trong quảng cáo, marketing truyền thông. Bên cạnh đó, có một cách hiểu đơn giản hơn thì kích thước standee chuẩn phải như thế nào mới thể hiện được toàn bộ nội dung mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng

Standee có các kích thước nào - standee cuốn kích thước 80 x 200 cm: treo khổ treo poster lớn phù hợp với không gian rộng, trưng bày được nhiều sản phẩm, loại để trong nhà và ngoài trời có nhiều loại và kích thước khác nhau. Với nhiều người khi mới chập chững bước vào nghề kinh doanh chắc vẫn chưa biết đầy đủ về standee là gì? có những loại nào và kích thước nào hãy đến Tatamimi.com để được tư vấn làm standee, chọn kích thước standee chuẩn, standy đẹp, standee chuẩn 0.6×1.6m, 0.8×1.8m, 0.8x2m. Standee chữ x, standee cuốn đều có các kích thước chuẩn ..loại này các bạn có thể điều chỉnh kích thước poster được, chân đế có thể đổ nước hoặc cát trọng lượng tối đa là 10 kg có kích thước 0.6m x 1.6 m – 0.8m x 1.8m.

Standee có các kích thước nào

Standee có các kích thước nào

Standee có các kích thước nào

Standee có các kích thước nào

 

Standee có các kích thước nào

Standee có các kích thước nào

Standee có các kích thước nào

Standee có các kích thước nào

Standee có các kích thước nào

 

 

Standee có các kích thước nào - standee hay có cách gọi khác là standy, là tên gọi cho những vật tư dùng trong quảng cáo, marketing truyền thông. Bên cạnh đó, có một cách hiểu đơn giản hơn thì kích thước standee chuẩn phải như thế nào mới thể hiện được toàn bộ nội dung mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng. Bạn nhìn thấy các standee không có hình ảnh, chỉ có các khóa học cấu tạo của standee là gì? standee có trọng lượng nhẹ và cấu trúc tháo, lắp đơn giản. Standee có các kích thước nào - kích thước chuẩn của các loại standee hiện nay gồm 2 kích thước — có 2 loại standee với kích thước khác nhau. Ngoài ra, còn có thêm một kích cỡ chuẩn của standee đứng đó là 0.8m x 2m (80cm x 200 cm). kich thuoc standee dungcác loại kích thước standee thường dùng — chúng ta có những tên gọi khác nhau như: standi, khung standee, standy, cây standee, khung treo ảnh quảng cáo.  Ngày nay, standee trở thành một phần quan trọng trong ngành quảng cáo và nó thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ hoặc các buổi khai trương.nên lựa chọn sử dụng loại standee nào? — với nhiều người khi mới chập chững bước vào nghề kinh doanh chắc vẫn chưa biết đầy đủ về standee là gì?

 Standee có các kích thước nào - đặc biệt, có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm mới, một chương trình, sự kiện nào đó. Những thông tin được thể hiện trên nền standee thường gồm: sử dụng standee có lợi gì không hiểu một cách đơn giản thì đây là một vật dụng được dùng với mục đích treo, gắn poster, banner quảng cáo có kích thước phổ biến.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận