03/06/2021 | 286 |
1 Đánh giá

Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế Thiết kế, in ấn standee quảng cáo từ standee du học đến standee cuốn chúng tôi  chuyên thiết kế, in ấn standee và cung cấp các kệ chân khung standee trên toàn quốc. Nhận in standee lấy liền cho những khách hàng có sẵn file thiết kế.

Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế - Standee ngoài trời, nhận và thiết kế standee ngoài trời. Bằng khung sắt và fomex 5 li cứng cáp, giúp standee chịu được nắng mưa và bền màu theo thời gian. Khung sắt được thiết kế cứng cáp, dễ dàng gấp gọn khi duy chuyển, dễ dàng. Với thiết kế tiện dụng có thể thay đổi hình ảnh vẫn giữ nguyên được khung sắt chỉ cần thay tấm quảng cáo mới. Tuổi thọ lâu bền, chân sắt chắc chắn dùng được bền lâu. Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế - Thiết kế, in ấn standee quảng cáo từ standee du học đến standee cuốn chúng tôi chuyên thiết kế, in ấn standee và cung cấp các kệ chân khung standee trên toàn quốc. Nhận in standee lấy liền cho những khách hàng có sẵn file thiết kế.

Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế

Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế

Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế

Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế

Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế

Standee hình chữ X, có 2 thanh thép gắn vào trục giữa giúp đặt standee đứng.Chúng tôi hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa file in cho bạn để được sắc nét hơn,khung dựng lưng bằng formex, đế Formex 1 cm vuông hoặc tròn tùy theo kích thước to nhỏ của mô hình. Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế In standee mô hình. Sản phẩm trưng bày standy được in ấn trên chất liệu bạt hiflex hoặc loại giấy pp. Thiết kế Standee ư– In ấn Standee giá rẻ . Khi cần sử dụng người ta thường mang theo bên người bởi trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển. phần khung có thể được làm bằng nhiều chất liệu như: sắt, nhựa, nhôm. Design lên demo theo mẫu; Chỉnh sửa nếu cần; Bàn giao toàn bộ file thiết kế và hướng dẫn sử dụng. Kiểu mẫu standee này vô cùng cuốn hút và thường được thiết kế với hình ảnh. Standee hình người sẽ gồm hai phần đó là phần bạt in, phần chân khung sắt. Kích cỡ : đa dạng, gia công theo nhu cầu khách hàng, kích cỡ standee hình người là đơn vị chuyên in standee giá rẻ, thiết kế standee và cung cấp chân standee trọn gói tại toàn quốc. Standee khung sắt in ấn theo file thiết kế: bạn gửi file in standee quảng cáo qua cho chúng tôi theo thông tin zalo: 0943971983. Tatamimi.com hiện là đơn vị nhận in standee lấy ngay với nhiều kích thước và bán sẵn. Hình ảnh: Decan ngoài trời in ấn sắc nét cán màng bảo vệ bồi fomat 5mm thiết kế standee cản gió 2 mặt ,đặt làm standee khung sắt,giá khung standee ngoài trời. Nhận file hình ảnh in, kiểm tra file chất lượng hình ảnh, điều chỉnh theo đúng yêu cầu của khách hàng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Liên hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 


(*) Xem thêm

Bình luận
0