13/01/2023 | 98 |
1 Đánh giá

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung Người ta dùng chúng để treo các loại poster, banner phục vụ cho việc quảng bá, truyền thông tại một địa điểm, khu vực nhất định. Những chiếc khung standee : đặc điểm standee mô hình người. để dụng standee mô hình người có hai bộ phận chính là phần khung và bạt của sản phẩm. phần khung của standee mô hình người được in trên chất liệu fomex

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung - standee đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu và tiếp thị sản phẩm đến người dùng. Phần hình ảnh được in bằng decal bóng hoặc mờ theo ý thích khách hàng, được cán bồi lên tấm formex màu trắng có độ dày 5 ly và được sọt vào khung sắt. loại kích thước thường là: cao 1.6m hoặc 1.8m ….

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung

 

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung - standee 2 mặt là loại standee có nội dung quảng cáo ở 2 mặt sẽ giúp người xem, người đi đường xem được thông tin dễ dàng hơn.

Người ta dùng chúng để treo các loại poster, banner phục vụ cho việc quảng bá, truyền thông tại một địa điểm, khu vực nhất định. Những chiếc khung standee : đặc điểm standee mô hình người. để dụng standee mô hình người có hai bộ phận chính là phần khung và bạt của sản phẩm. phần khung của standee mô hình người được in trên chất liệu fomex.

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung - standee mô hình là sản phẩm mô phỏng người và vật. Nó thường được sử dụng để chụp hình check in trong các sự kiện truyền thông hoặc truyền tải thông điệp.

Standee mô hình người có nên in 2 mặt nội dung - standee 2 mặt như màn hình quảng cáo đứng hiển thị 2 mặt gồm có phần hình ảnh quảng cáo được làm bằng pp, decal, đế bằng sắt, nhựa, thép,

Chất liệu: theo yêu cầu (fomex, alu, mdf...) hình ảnh: chất liệu pp hoặc decal ngoài trời cán màng bảo vệ chất lượng cao, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt. standee mô hình format quảng cáo 2 mặt hot nhất hiện nay được thiết kế được sử dụng nhiều nhất, giá thành rẻ, có thể thay hình ảnh qua từng đợt quảng cáo.

Bởi vậy nên hiện nay các standee hình người được sử dụng vô cùng phổ biến: thiết kế ấn tượng và đa dạng với kiểu mô hình người nổi tiếng, gương mặt đại, các loại bạt thường được lựa chọn và sử dụng in standee cao cấp như bạt pp, bạt hiflex, decal cán formex,… Có thể được dùng ở cả trong hay ngoài để dụng standee hình người có hai bộ phận chính là phần khung và decal dán formex của sản phẩm. Phần khung của standee mô hình người được cấu tạo từ các vật dụng của standee. công dụng của standee. Nói về công dụng thì hình dáng của standee thường là những hình người hoặc vật được mô hình khác nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận