02/09/2021 | 258 |
1 Đánh giá

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn - Standee khung sắt hay còn gọi là standee chân sắt, standee ngoài trời .Standee chân sắt có cấu tạo dạng khung được làm bằng sắt hộp cứng cáp chắc chắn và phần hình ảnh được in decan pp ngoài trời bồi fomex.

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn - Standee khung sắt là giá treo ảnh dạng khung sắt. Nó được gia công hàn bởi các thanh sắt hộp chắc chắc, cứng cáp ghép với nhau. Loại standee này thường được sử dụng ngoài trời và chịu được sức gió lớn, cũng như tính khắc nhiệt của thời tiết.

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn

 

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn - Standee khung sắt hay còn gọi là standee chân sắt, standee ngoài trời .Standee chân sắt có cấu tạo dạng khung được làm bằng sắt hộp cứng cáp chắc chắn và phần hình ảnh được in decan pp ngoài trời bồi fomex. Standee chân sắt khung standee, standee ngoài trời, booth quảng cáo, standee chữ x, ...Mẫu mới standee có móc gài được làm bằng khung sắt chắc chắn. Standee khung sắt ngoài trời bền đẹp giá rẻ luôn được nhiều người quan tâm, đối với một standee . Tuổi thọ lâu bền, chân sắt chắc chắn dùng được nhiều lần. Làm Standee khung sắt thường được dùng nhiều trong các hoạt động ở ngoài trời nên cần được gia công chắc chắn, có khả năng sử dụng bền lâu trong quá trình sử dụng. Standee chân sắt hay còn được gọi với các tên khác nhau trong lĩnh vực quảng cáo như: Khung sắt ngoài trời, khung standee ngoài trời, stande khung sắt.Được thiết kế từ những chất liệu bền, chịu nhiệt, với khung sắt chắc chắn kèm theo chân đế chịu lực tốt, có thể đứng vững khi gặp gió mạnh. Standee chân sắt hay còn được gọi với các tên khác nhau trong lĩnh vực quảng cáo như: Khung sắt ngoài trời, khung standee ngoài trời, stande khung sắt, ...

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn - Hình ảnh: PP ngoài trời in ấn sắc nét cán màng bảo vệ bồi tấm format dày 5mm. ... +Khung xương chịu lực chắc chắn, có khe để sọt tấm format in quảng cáo

Standee ngoài trời khung sắt chắc chắn - Chất liệu: toàn bộ khung sắt vuông 20mm kẽm chống gỉ sét +Khung xương chịu lực cố định +Chân sắt ngoài trời chắc chắn. Tổng trọng lượng: 4-5kg. Bán chân standee chân sắt giá rẻ tại hà nội, standee khung sắt, xương sắt, phần này được chúng tôi thiết kế và gia công khá chắc chắn.

Hiện standee chân sắt ngoài trời đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng nhiều.  Bên trong sản phẩm standee là những tấm PP cán formex chắc chắn và nổi bật.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận