31/08/2020 | 314 |
1 Đánh giá

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ Thùng tiền tips thường dùng trong các siêu thị ,trung tâm thương mại ,cửa hàng ở quầy thu ngân,thu tiền khi khách hàng đưa thừa lại khoản tiền nhỏ có thể bỏ vào.  

 

Bạn đang cần tìm một hộp đựng tiền típ của khách hàng, hay thùng đựng tiền, thanh toán sẽ thừa lại khoản tiền nhỏ có thể bỏ vào đó không hoạch toán vào Tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ. Thùng tiền tips thường dùng trong các siêu thị ,trung tâm thương mại ,cửa hàng ở quầy thu ngân,thu tiền khi khách hàng đưa thừa lại khoản tiền nhỏ có thể bỏ vào.  -Mục đích sử dụng:Boxtip là sản phẩm được sử dụng ở quầy thu ngân,thu tiền khi khách hàng đưa thừa lại khoản tiền nhỏ có thể bỏ vào đó.

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ thùng mica, hộp mica theo mọi mẫu mã yêu cầu đảm bảo chất lượng. Sản xuất hộp mica theo yêu cầu, hộp tiền tip cho các nhà hàng , khách sạn. Với mục đích sử dụng boxtips là sản phẩm thùng mica để ở quầy thu tiền, thu ngân khi khách thanh toán sẽ thừa lại khoản tiền nhỏ . Với mục đích sử dụng boxtips là sản phẩm thùng mica để ở quầy thu tiền, thu ngân khi khách thanh toán sẽ thừa lại khoản tiền nhỏ có thể bỏn phẩm được gia công uốn dán từ mica trong suốt, có chốt khóa, có in dán nội dung chữ “tips box” hoặc dán nội dung theo yêu cầu.Hộp tipbox- Hộp tip tiền lẻ gia công bằng mica trên Toàn quốc. 

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ

 

 

 

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ thu ngân, khi thanh toán sẽ thừa lại khoản tiền nhỏ có thể bỏ vào đó không.  Có sẵn hòm phiếu mica, thùng bỏ phiếu, thùng từ thiện giá rẻ ship. Hộp mica bỏ tiền Tip Mica đen 3mm, uốn thành thùng vuông 30x30 Gắn bản lề và ổ khóa cho hộp mica Mica Đài Loan sáng bóng bằng mica sản xuất. Bạn đang cần tìm một hộp đựng tiền típ của khách hàng, hay thùng đựng tiền. Thùng để tiền tip bằng mica đen Thùng để boxtip bằng mica đen. Thùng tiền tips của TATAMIMI được làm từ mica Đài Loan với kích thước và độ dày mỏng của mica theo yêu cầu. Chúng tôi cung cấp khách hàng có thể lựa chọn Thùng tiền tips với đặc điểm nổi bật của thùng là có chân đế chiều cao ngang tầm người lớn để bỏ tiền. Hộp đựng tiền tip, hộp tip box làm bằng mica, thùng gỗ đựng ... Chuyên bán hộp tipbox làm bằng mica, hòm bỏ phiếu mica, thùng ... Tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ ,thùng mica các loại: Thùng phiếu mica màu, hòm phiếu, thùng bỏ phiếu, thùng rút thăm trúng thưởng, thùng phiếu bo nhôm, ...

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận