03/09/2020 | 315 |
1 Đánh giá

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ khung thực đơn mica nghiêng A5 - Thiết kế kích cỡ 16.2 x 6 x 25cm phù hợp chứa menu. Thiết kế dạng nghiêng giúp người xem dễ tiếp nhận thông tin truyền tải.

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ, khung giấy khen , giấy chứng nhận , chứng chỉ A4; Size 21 cm x 30 cm lọt long. Chất liệu mica chuyên dùng để sản xuất khung ảnh bền - đẹp - nhẹ . Khung màu vàng , bản khung 3 cm , bề mặt là Mica dày 2mm. Khung giấy khen - giấy chứng nhận - chứng chỉ được treo trong phòng khách gia đình. Bạn ơi hãy liên hệ TATAMIMI.COM để nhận hàng để được dự báo thời gian & chi phí qua điện thoại Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ khổ A4 đượccấu tạo từ nhựa mica tổng hợp siêu cứng. Quý khách mua số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất. Khung menu mica giúp hiển thị các menu của bạn một cách đơn giản và hiệu quả, thông tin về sản phẩm một cách nhanh gọn mà tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Khung mica A5 có đế ốc kiểu bằng mica là một vật dụng để làm từ mica được sử dụng nhiều để giấy chứng nhận, khung để ảnh cưới, khung để bằng khen. Khung chứng chỉ , khung chứng nhận để bàn khổ A4, A3, A5. Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ : Giấy khen thưởng, bằng khen thưởng hay chứng chỉ là hình thức để tuyên dương, khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích, nỗ lực, cống hiến trong công việc. Khung mica poster treo tường là sản phẩm làm bằng mica trong Đài Loan trong suốt, độ dày tùy vào yêu cầu của khách.  Khung chứng chỉ để bàn bằng mica có thể sử dùng mica tấm 3mm đặc biệt, nhiều bạn trẻ còn sử dụng khung ảnh mica để trang trí cho các tác phẩm nghệ thuật, những bức tranh ảnh mà mình yêu quý. Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ khung thực đơn mica nghiêng A5 - Thiết kế kích cỡ 16.2 x 6 x 25cm phù hợp chứa menu. Thiết kế dạng nghiêng giúp người xem dễ tiếp nhận thông tin truyền tải. ... Khung được sử dụng để bảo vệ nội dung tài liệu tránh những tác động hư hại do tác động ngoài.

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ.

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ.

Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ.

 

Khung trưng bày acrylic này, giá hình ảnh rẻ tiền, phù hợp để đóng khung giấy chứng nhận hoặc giải thưởng để giữ trên bàn hoặc trong tủ. Sử dụng khung mica vừa để quảng cáo, cung cấp thông tin cần thiết vừa để sử dụng chúng cho mục đích của bạn. Kích thước chi tiết menu A4, menu A5 hàng cao cấp.hung mica poster treo tường khung mica poster treo tường là sản phẩm làm bằng mica trong đài loan trong suốt độ dày khung chứng chỉ. Tatamimi cung cấp các sản phẩm- khung mica để chứng chỉ khung ảnh mica, khung tranh mica thường được các doanh nghiệp, cửa hàng dùng để trưng bày các hình ảnh, nội dung, tranh nghệ thuật trang trí và quảng cáo. Nhận cung cấp các loại khung mica, khung hình bằng mica, khung mica poster theo yêu cầu, khung mica treo tường bằng mica trong suốt tại TPHCM.

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận