15/03/2023 | 87 |
1 Đánh giá

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv  với  kích thước: 6x10cm (kích thước thông dụng). + màu sắc: đa dạng. kích thước: 6x10cm. Độ dày mica 2mm - mica đài loan có in logo hoặc dán số mica. Không chỉ dùng để trang trí mà những biển số mica để bàn, kệ số bàn mica còn là những vật dụng tạo sự thiện cảm cho khách hàng khi đến một quán café hay một nhà

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv - biển số bàn mica, thẻ số bàn, số chờ mica, kệ số mica để bàn là những vật dụng mà hẳn các bạn thường bắt gặp ở một số nơi như nhà hàng, quán caff và chắc không xa lạ gì với mọi người. Tatamimi.com hận gia công thẻ số bàn làm thẻ số bàn bằng mica, thể số bàn inox theo yêu cầu bạn đang tìm nhà cung cấp biển thẻ số bàn mica có thể lấy nhanh.

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv

 

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv- với  kích thước: 6x10cm (kích thước thông dụng). + màu sắc: đa dạng. kích thước: 6x10cm. Độ dày mica 2mm - mica đài loan có in logo hoặc dán số mica. Không chỉ dùng để trang trí mà những biển số mica để bàn, kệ số bàn mica còn là những vật dụng tạo sự thiện cảm cho khách hàng khi đến một quán café hay một nhà. Những biển số bàn mica thường sử dụng tấm mica sở hữu độ dày 2-3mm, nội dung in decal kỹ thuật số, bồi ngược mặt sau tấm mica trong suốt. Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv thẻ số bàn mica , biển số thứ tự in uv, thẻ số mica để quán cafe trà sữa. ... số 01 ở hà nội, tphcm, đà nẵng và trên toàn quốc, hàng trăm lượt xem mỗi ngày. Nhưng thời gian gần đây nhiều nơi đã bắt đầu thay thế cách làm đó bằng các biển số bàn mica, kệ số bàn mica hay là thẻ bàn cafe rất tinh tế và thuận tiện. Loại kệ số bàn mica này thường dùng chất liệu mica 3mm sau đó in uv nội dung và tiến hành uốn cong tạo hình. mica 3mm có độ bền cao, có khả năng uốn dẻo khi sản xuất. Thường biển số bàn chữ a được thiết kế bởi chất liệu mica nên hay được dân trong nghề gọi là kệ mica số order. độ dài của 2 cạnh thường là 2-3 mm hay theo yêu cầu.

Thẻ bàn cà phê từ mica 3mm và nội dung in uv -số bàn mica, thẻ số để bàn, thẻ mica đánh số thứ tự làm bằng chất liệu mica 2mm, 3mm, 5mm in uv bằng công nghệ in uv hiện đại, sản phẩm nhiều màu sắc, ... Làm thẻ số bàn bằng mica, thể số bàn inox theo yêu cầu với nội dung thì có thể decal hoặc in uv tuỳ thích khách hàng. thẻ số bàn mica có 2 loại: thẻ số để ..nội dung thì có thể decal hoặc in uv tuỳ thích khách hàng. thẻ số bàn mica có 2 loại: thẻ số để trên bàn và thẻ số dán lên bàn ngày nay nhiều coffee shop hay dùng

Thẻ được in nội dung logo thương hiệu bằng công nghệ in uv hiện đại nhất, giúp thẻ số bàn bền đẹp, và sang trọng khi đặt trên bàn. Có nội dung 1 màu và không chứa hình ảnh ... bàn mica giá rẻ, thẻ số để bàn cafe mica khắc laser giá ... được làm bằng mica trong suốt độ dày 3mm, 5mm .

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận