17/11/2020 | 375 |
1 Đánh giá

Thẻ đánh số mica Thẻ đánh số bàn bằng mica màu (vàng, trắng sữa) Đồ dày mica 2mm, Chất liệu Mica: Đài loan, Biển số bàn mica, thẻ đánh số bàn cafe mica, số chờ mica để bàn được thiết kế, gia công thành nhiều loại khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng

Thẻ đánh số mica - Thẻ đánh số bàn bằng mica màu (vàng, trắng sữa) Đồ dày mica 2mm, Chất liệu Mica: Đài loan, Biển số bàn mica, thẻ đánh số bàn cafe mica, số chờ mica để bàn được thiết kế, gia công thành nhiều loại khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Xưởng nhận gia công các loại thẻ mica - thẻ số mica - thẻ tên mica - thẻ đánh số mica giá rẻ tại miền Nam theo yêu cầu. Thẻ mica được ứng dụng khá phổ biến dùng để đánh số. Biển số bàn mica- Nhận làm thẻ số để bàn theo yêu cầu. Thẻ đánh số mica là sản phẩm biển số được đánh theo thứ tự, được in UV hoặc dán decal. Các thiết kế dựa trên máy móc , sản phẩm có kích thước theo ý của quý khách hàng, các kiểu cách của thẻ số bàn, biển số mica để bàn có thể dùng inox ăn mòn. Thẻ đánh số mica cho các quán cafe là sản phẩm được sử dụng ưa chuông, mẫu mã giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của mọi khách hàng.

.Thẻ đánh số bàn cafe

.Thẻ số bàn

.Biển số bàn mica

Thẻ đánh số mica

Thẻ đánh số mica

Thẻ đánh số mica

Thẻ đánh số mica

Thẻ đánh số mica

 

Thẻ đánh số mica thể hiện đầy đủ thông tin và số bàn để dể dàng ghi nhớ để bàn inox cao cấp, với kích thước nhỏ gọn dùng để đánh số bàn, phù hợp với các tiệm café. Nhận gia công thẻ số bàn làm thẻ số bàn bằng mica, thể số bàn inox theo yêu cầu. Bạn đang tìm nhà cung cấp biển thẻ số bàn mica có thể lấy nhanh, Biển số bàn cho quán cafe, nhà. Thẻ để bàn bằng mica cho các quán cafe là sản phẩm được sử dụng ưa chuộng hiện nay. Thẻ để bàn quán coffee được sử dụng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao.  Với kích thước nhỏ gọn dùng để đánh số bàn, phù hợp với các tiệm cafe.Sản phẩm biển số bàn mica, biển thẻ tên số , bảng số mica cho các quán café có in logo tạo sự chuyên nghiệp, với hình thức in UV sắc nét đem đến sự lựa chọn cho các khách hàng khó tính nhất.

Thẻ mica - Sản phẩm: Thẻ bàn cafe Vật liệu: Mica Đài Loan. Chúng tôi sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber

 


(*) Xem thêm

Bình luận