10/09/2021 | 288 |
1 Đánh giá

Các mẫu để card từ mica tham khảo một số mẫu kệ đựng card visit đẹp. Ngoài ra, trên thị trường dòng sản phẩm này rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên các bạn có thể đặt theo sở thích của mình tại Tatamimi.com.

Các mẫu để card từ mica với chất lượng kệ mica đạt chuẩn, với vô vàn các mẫu thiết kế đa dạng đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ bạn nên ghé qua nếu như đang thật sự quan tâm về sản phẩm này.

Hãy liên hệ chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày từ 2mm trở lên.

Các mẫu để card từ mica - kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan tạo ra những kệ để card nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại.

Các mẫu để card từ mica

Các mẫu để card từ mica

Các mẫu để card từ mica

Các mẫu để card từ mica

Các mẫu để card từ mica

Các mẫu để card từ mica

 

Các mẫu để card từ mica - tham khảo một số mẫu kệ đựng card visit đẹp. Ngoài ra, trên thị trường dòng sản phẩm này rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên các bạn có thể đặt theo sở thích của mình tại Tatamimi.com. Kệ để card visit bằng mica mẫu mã đẹp cung cấp các loại kệ mica đựng card visit mẫu mã đẹp, kệ mica đựng danh thiếp, kệ mica theo yêu cầu.

Các mẫu để card từ mica - mẫu sản phẩm kệ card visit kệ mica đựng danh thiếp, kệ đựng điện thoại được gia công tại tatamimi.com có nhiều loại như treo tường, để bàn, ...

Kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với các loại mẫu mã kệ mica card visit được công ty chúng tôi thiết kế . Dịch vụ chế tạo mica hộp để name card bằng mica mẫu đẹp hộp mica đựng card visit là một trong những sản phẩm mà công ty chế tác mica đài loan, tính thẩm mỹ cao: bởi tính năng dễ uốn cong và mềm dẻo mà các sản phẩm kệ đựng name card làm từ mica được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với đủ kích thước. Có sẵn các mẫu kệ đựng danh thiếp, kệ card visit bằng mica đăng bán tại hà nội bởiTatamimi.com

với 100% nguyên liệu được sử dụng từ mica cao cấp các sản phẩm của mạnh dũng luôn đảm bảo độ trong suốt cao, kiểu dáng sang trọng sẽ giúp bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Name card hay còn được biết đến với một tên loại khác đó chính là card visit. đây là một mẫu giấy, tấm thẻ tóm tắt đầy đủ các thông tin về bản than.

Ngoài ra chúng tôi gia công kệ mica tờ rơi, kệ đựng brochure, kệ mica đựng card visit, công nghệ gia công mica hiện đại bằng các công nghệ cao giúp mẫu gia công hoàn hảo

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận