15/04/2021 | 334 |
1 Đánh giá

Thẻ để bàn cà phê chữ L từ kích thước 6x10cm dùng để gia công biển số bàn chữ A có độ dày khoảng 2-3mm, kích thước tùy bạn đặt. Kệ số bàn mica hình chữ L cũng là một kiểu biển số bàn thông dụng. Biển số bàn bằng mica, thẻ số để bàn cafe, nhà hàng cao cấp.

Thẻ để bàn cà phê chữ L từ kích thước 6x10cm -  Thẻ để bàn cà phê chữ L bằng mica 2mm - Vậy có những cách nào để thu hút sự chú ý từ mica trong 2mm đến mica trong 5mm có thể sử dụng để làm biển số bàn Biển số mica để quán cafe trà sữa Kích thước biển số bàn : 6x10cm, được gia  Kệ số bàn mica + Mica được uốn thành dạng chữ " L " giúp dễ để lên mặt phẳng. + Kích thước: 6x10cm (kích thước thông dụng). + Màu sắc: đa dạng. Kích thước: 6x10cm. Độ dày mica 2mm - Mica Đài Loan Có in logo hoặc dán số mica. Ứng dụng: dùng làm thực đơn, ghi chú để trên bàn, quán cà phê.Từ lâu người ta kiểm soát số bàn bằng cách đánh số trực tiếp, dán giấy. Thẻ để bàn cafe chữ L này chỉ có thể được trang trí ở 1 bên mặt chứ không được để 2 bên.  Kích thước thẻ số bàn thông dụng đối với mẫu Inox này là 6,5x5x10 cm.

 

Nhưng kích thước thông dụng mà khách hàng tại Tatamimi.com hay đặt dao động từ 6x12 cm đến 8x15cm, Mica dày 2mm, 3mm hoặc 5mm. Nội dung thì có thể decal hoặc in Uv tuỳ thích khách hàng. Thẻ số bàn mica có 2 loại: thẻ số để trên bàn và thẻ số dán lên bàn. Thẻ số bàn dáng chữ L. Thẻ số bàn chữ A. Biển số bàn mica, thẻ số bàn, số chờ mica, kệ số mica để bàn là những vật dụng. Từ chất liệu mica Đài Loan trong suốt, đến đôi tay khéo léo tinh tế của đội ngũ nhân viên. Thẻ để bàn cà phê chữ L từ kích thước 6x10cm dùng để gia công biển số bàn chữ A có độ dày khoảng 2-3mm, kích thước tùy bạn đặt. Kệ số bàn mica hình chữ L cũng là một kiểu biển số bàn thông dụng. Biển số bàn bằng mica, thẻ số để bàn cafe, nhà hàng cao cấp. Biển số mica của nhà hàng được khiến cho từ chất liệu mica,được gia công và phân phối.  Biển số để bàn mica đen có kích thước cao 6, ngang 10, uốn chữ L, kệ trật tự tên bàn .Thẻ số bàn mica order cho quán café , trà sữa. Việc lựa chọn biển số bàn mica bàn đa dạng , mỗi sản phẩm được gia công theo đúng kích thước tiêu chuẩn của bạn đặt ra. Mica là 3mm đến 5mm theo nhiều hình dáng biển số bàn chữ A, biển số bàn chữ L. Thẻ Bàn Cafe, Quán Ăn. Thẻ Mica Cho Các Cửa, thẻ để bàn cafe , Thẻ số bàn được Tatamimi.com sản xuất và thiết kế

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận