06/06/2022 | 185 |
1 Đánh giá

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV - thẻ để bàn cà phê nhiều màu sắc -sản phẩm được làm với nhiều màu sắc, chất liệu mica đài loan trong suốt, sang, min, được in uv về nội dung theo maket. Thẻ số để bàn mica nhiều màu - đánh số thứ tự theo yêu cầu - thẻ để bàn- kệ số để bàn cà phê ngày nay không chỉ thể hiện số bàn, mà còn là biểu hiện cho quán ăn.

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV -  trong đó 3 mẫu đen, trắng sữa, trắng trong được nhiều nhà hàng, quán cafe lựa chọn. đây là chất liệu sẽ bền bỉ theo thời gian hơn so với những chất liệu cũ trước đây.

Tatamimi.com làm thẻ số bàn bằng mica, thể số bàn inox theo yêu cầu. Ngoài sản phẩm biển số bàn quán café chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác nhau từ mica hay inox.

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV

 

Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV - để tránh tình trạng quá tải và nhầm lẫn khách hàng thì ngoài thẻ bàn mica ra ta còn loại thẻ số bàn cà phê inox. Đây là chất liệu sẽ bền bỉ theo thời gian làm kệ số để bàn, thẻ số để bàn quán cà phê, nhà hàng, quán ăn tại tphcm. Giới thiệu kệ số để bàn cà phê. - chất liệu: inox và mica. Khách hàng cần làm biển số bàn, thẻ số bàn quán café trà sữa sẽ chọn chất liệu đó là mica hoặc inox in uv theo nội dung yêu cầu. Thẻ để bàn cà phê chữ l bằng mica 2mm mẫu thẻ để bàn cafe phổ biến và những lưu ý cần biết cùng địa chỉ cung cấp. Thẻ mica số bàn cafe, thẻ mica số bàn quán ăn. ngoài in uv ra, thẻ số bàn mica còn có thể sơn logo theo màu, hoặc hơn đó là dán — mẫu biển số bàn, thẻ số cafe chất liệu mica, số lương của biển số bàn mica quý khách hàng có thể đặt làm theo mọi yêu cầu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua các kích thước theo yêu cầu. Hình ảnh mẫu thẻ mica chữ l để bàn: in thẻ để bàn. Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV - làm thẻ bàn cafe. thẻ số bàn mica là gì? thẻ số bàn mica là một dạng thẻ ghi những con số đánh dấu thứ tự của bàn đặt trong quán ăn, quán cafe, nhà hàng biển số bàn màu xanh lá cây biển số bàn mica màu xanh lá cây được làm bằng mica theo yêu cầu mica đài loan. Thẻ để bàn cà phê làm theo màu mica in UV - thẻ để bàn cà phê nhiều màu sắc -sản phẩm được làm với nhiều màu sắc, chất liệu mica đài loan trong suốt, sang, min, được in uv về nội dung theo maket. Thẻ số để bàn mica nhiều màu - đánh số thứ tự theo yêu cầu - thẻ để bàn- kệ số để bàn cà phê ngày nay không chỉ thể hiện số bàn, mà còn là biểu hiện cho quán ăn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận