12/01/2021 | 235 |
1 Đánh giá

Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng ãy tạo cho không gian quán những gam màu rực rỡ và ấm áp. Kết hợp cùng với các mẫu gạch ốp tường giả cổ hoặc gạch thẻ sẽ mang đến cho bạn một cảm giac mới lạ.

Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng - Những mẫu quán cà phê đẹp được thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên sự thoải mái ... Một kiểu thiết kế sang trọng với các vật dụng nội thất kết hợp chất liệu gỗ và kim loại. Hãy tạo cho không gian quán những gam màu rực rỡ và ấm áp. Kết hợp cùng với các mẫu gạch ốp tường giả cổ hoặc gạch thẻ sẽ mang đến cho bạn một cảm giac mới lạ. Với không gian quán cà phê này thì việc lựa chọn mang phong cách hiện đại thì mẫu gạch có gam màu sáng, Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng - Và đặc biệt với trào lưu sống ảo trỗi dậy mạnh mẽ thì những quán cà phê độc đáo.  Ghế lười có nhiều kiểu dáng, màu sắc và có thiết kế khá nhỏ gọn.  Thưởng thức ly cafe đậm đà và ngắm nhìn thành phố hoa lệ thì còn gì hấp dẫn bằng. mà tất cả các bóng đèn điện đều được tắt đi nhường chỗ cho ánh sáng lãng mạn.

Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng

Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng

Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng

Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng

Màu vàng tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng, ấm áp, no đủ và phồn thịnh. Trong các cách phối màu sơn cho mặt tiền nhà thì 2 gam màu nhạt trung tính là vàng và nâu cũng là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Mẫu phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp màu cà phê sữa với màu cam đất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu thiết kế menu cà phê đẹp trong mùa này. Nhưng ở đây chúng tôi sử dụng nền gỗ màu sáng, trong tờ menu trong tươi sáng hơn. Thiết kế menu hiện đại với phong cách phẳng, rất hợp với các cà phê cho dân dã. Biển số bàn bằng mica, thẻ số để bàn cafe, nhà hàng cao cấp. Làm thế nào để đánh số cho những mẫu bàn trong quán và vẫn không làm cho không gian bị cũ.  Ngoài việc đóng vai trò là đánh dấu thứ tự bàn trong quán cà phê, nhà hàng. Biển số bàn thường sở hữu mặt nhiều nhất ở những khu nhà sản xuất. Thẻ số ở quán cà phê với gam màu sáng và chắc chắn rằng một số lần nào đó bạn cũng rất tò mò cầm nó lên và ngắm. Các loại biển số bàn, thẻ số bàn hay kệ số bàn mica giúp nhà hàng hay các quán café.  Với kệ số mica để bàn hình chữ T sẽ là một điểm nhấn thú vị của quán ăn, nhiều mẫu mã đa dạng như kệ mica số order, kệ mica số gọi món, kệ thứ tự ..Đây là một hình thức kinh doanh cafe độc đáo khi khách hàng có thể vừa thưởng thức cà phê. Địa điểm của những quán cà phê này thường nằm ở mặt tiền của các con phố nhưng lại cố ý chọn những gam màu sáng như trắng, be, kem… kết hợp với  tạo ra một phong cách mới, cá tính hơn, độc đáo hơn, tự do hơn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


 


(*) Xem thêm

Bình luận