25/05/2021 | 238 |
1 Đánh giá

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng hay còn gọi là thẻ tên nhân viên ,một vật không thể thiếu. Biển tên nhân viên các nhà hàng thường dùng - In thẻ tên , bảng tên nhân viên nhà hàng , tại Tatamimi.com là sự lựa chọn chính xác và hợp lí.

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng chỉ có tại Tatamimi.com là nhà cung cấp thẻ tên nhân viên. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt trên từng sản phẩm. Thích hợp dùng cho các cơ quan , công ty , nhà hàng , khách sạn , nhà trường

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng

 

Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng in thẻ nhân viên cho ngân hàng, khách sạn, nhà hàng trong lĩnh vực làm thẻ tên nhân viên cho các ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, cửa hiệu, thẩm mỹ viện, spa, ... Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu hay dùng phổ biến hiện nay như sau:

Bảng tên nhân viên nhà hàng được sản xuất tại chúng tôi với mẫu mã khác nhau. Khi cần làm bảng tên cho nhân viên hãy liên hệ 0943971983 để được tư vấn mẫu và kích thước. Mô tả: Bảng tên sử dụng phôi vàng đồng kết hợp mặt trên xước tạo nên sự khác biệt. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất và gia công các loại bảng tên, logo huy hiệu.

Nhà hàng, khách sạn là ngành hay có sự thay đổi về nhân sự, do đó yêu cầu đối với các loại thẻ tên là phải linh hoạt, tiết kiệm chi phí, sử dụng thuận tiện.

 Thẻ tên nhân viên -bảng tên nhà hàng bảng tên nhân viên khách sạn hay còn gọi là thẻ tên nhân viên ,một vật không thể thiếu đối với mọi người. Dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng bảng tên nhân viên được chia làm 2 loại : bảng kim băng hay bảng nam châm.

Bảng tên nhân viên khách sạn hay còn gọi là thẻ tên nhân viên ,một vật không thể thiếu. Biển tên nhân viên các nhà hàng thường dùng - In thẻ tên , bảng tên nhân viên nhà hàng , tại Tatamimi.com là sự lựa chọn chính xác và hợp lí.

Chất liệu Inox ăn mòn: Các biển hiệu được làm từ chữ inox đều mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Thường được sử dụng cho nhà hàng. Có phải bạn đang cần đặt thẻ tên nhân viên tại công ty, sự kiện, lễ hội,…

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận