22/05/2020 | 300 |
1 Đánh giá

Thẻ tên nhân viên mica, biển làm bằng inox, biển đồng, biển thay đổi nội dung theo yêu cầu

Mô tả: Thẻ tên nhân viên

======================================================================

Chất liệu: Phôi có sẵn cho phép thay tên nhân viên,

Phía trên in Logo và phủ thủy tinh hữu cơ.
Kích thước: 2 cm rộng, 7cm dài
Màu: Có hai màu chính là vàng đồng và trắng bạc.
Logo: Có thể in theo thiết kế riêng của từng đơn vị
Phụ kiện: Phía sau có thể gắn nam châm hoặc ghim cài.
Sản xuất biển tên trong 2 ngày trở lên tùy theo số lượng 
Nhận đặt mọi số lượng 

BẢNG TÊN NHÂN VIÊN CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?
1. Thẻ tên nhân viên bằng nhôm phủ thủy tinh hữu cơ: BIỂN TÊN NHÂN VIÊN CỐ ĐỊNH Là loại thẻ tên nhân viên ,biển tên nhân viên được gia công bằng chất liệu nhôm tấm lớn. Sau khi thiết kế và in ấn lên tấm nhôm được cắt gia công theo kích thước tùy chỉnh. Sau đó phủ lớp thủy tinh hữu cơ lên bề mặt tạo độ bóng trong suốt.

2. Thẻ tên nhân viên THAY ĐỔI TÊN NHÂN VIÊN. Chúng tôi đã sản xuất các loại phôi thẻ tên có đặc điểm riêng là có thể thay tên của người sử dụng thẻ khi cần thiết. Thẻ này được làm bằng nhôm hợp kim rất chắc chắn và có thể gắn ghim cài hoặc nam châm hít.

3. Thẻ tên nhân viên,Bảng tên nhân viên bằng đồng mạ ăn mòn Vàng hoặc Bạc: Là loại cao cấp có chi phí khá cao. Tuy nhiên đổi lại có hình thức và mẫu mã đẹp nhất hiện nay. Không những sử dụng công nghệ mạ tĩnh điện hiện đại, biển còn được phủ mạ bằng vàng hoặc bạc nguyên chất nên có màu sắc rất đẹp.

4. Thẻ tên nhân viên, Bảng tên nhân viên bằng nhựa: Có thể hiểu như là loại thẻ nhựa PVC hay bảng tên bằng nhựa PVC ép cao tần 4 lớp. Chúng có kích thước khá lớn và cần dùng bộ đeo thẻ đặc thù riêng.

5. Thẻ tên nhân viên, Bảng tên nhân viên bằng Mica: Là loại bảng tên được sản xuất gia công in ấn từ chất liệu nhựa mica trong suốt. Khá nhẹ nhàng và độ bền tương đối cao, và đặt được kích thước theo yêu cầu

Các loại biển tên nhân viên, thẻ tên  (hay còn gọi là bảng tên cài áo, cài ngực) cần đảm bảo các yêu cầu của người sử dụng về màu sắc, kích thước, quy cách sản phẩm và chất lượng nguyên liệu.
– Màu sắc: biển tên nhân viên được làm theo màu sắc yêu cầu , quy cách có thể lựa chọn mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo thương hiệu riêng 
– Kích thước: Đối với loại bảng tên nhân viên ,Thẻ tên thì có một kích thước cố định với 02 màu là : Vàng đồng và Trắng xám.
– Quy cách sản phẩm:  

  1. Mặt trước biển tên nhân viên (In thiết kế theo yêu cầu)
  2. Mặt trước biển tên là lựa chọn nam châm hoặc kim băng 

 

Thẻ tên nhân viên mica

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận