15/03/2022 | 186 |
1 Đánh giá

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica sản phẩm này thường sử dụng những hộp trong suốt bởi có giá trị thẩm mỹ cao và vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica - thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica. mica là tên một loại nhựa dẻo acrylic, trong suốt như thủy tinh nhưng trọng lượng lại nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica sản phẩm này thường sử dụng những hộp trong suốt bởi có giá trị thẩm mỹ cao và vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thùng phiếu mica bốc thăm trúng thưởng, thùng phiếu mica là thùng mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica. Mica là tên một loại nhựa dẻo acrylic, trong suốt như thủy tinh nhưng trọng lượng chỉ một trong những ứng dụng phổ biến của mica trong cuộc sống hiện đại đó là làm thùng phiếu mica tại những hội nghị, cuộc họp, các chuyến từ thiện, thùng bốc thăm, bỏ phiếu. Chúng tôi cung cấp thùng phiếu mica, bán hòm thùng từ thiện, hòm thư, hòm phiếu bốc thăm, menu mica, hộp mica, khay mica, thùng phiếu mica với nhiều năm kinh nghiệm.

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica

 

Thùng phiếu-hòm phiếu bằng mica - thùng phiếu mica hay còn gọi là hòm phiếu bốc thăm, hộp rút thăm trúng thưởng, được làm bằng mica đài loan. hưng thịnh nhận làm theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước: 20x20x20cm. màu sắc: trong suốt (có thể đặt theo yêu cầu). Ứng dụng: có thể đặt trên mặt bàn, quầy lễ tân làm hộp đựng tiền, với diện tích nhỏ đặc biệt: chuyên in ấn trên mọi chất liệu và treo gắn banner, băng rôn theo mọi yêu cầu của khách hàng.  Mua thùng phiếu mica hcm, hòm phiếu mica sử dụng các thùng phiếu mica trong suốt này là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn với bỏ phiếu và thu thập phiếu. một số tài liệu. Bạn đang tìm cho mình một hòm phiếu mica chất lượng. Tatamimi.com là địa chỉ cung cấp các sản phẩm được gia công từ mica, chúng tôi tự hào là đơn vị gia công mica với máy móc hiện đại và nhân viên lành nghề.

Hòm phiếu, thùng phiếu được làm bằng mica trong suốt, thiết kế sang trọng, đẹp mắt. được dùng để bỏ phiếu bầu cử, bốc thăm trúng thưởng các loại hòm phiếu , thùng phiếu bao gồm các loại kích thước thông dụng như thùng phiếu mica 20x20x20, thùng phiếu mica 30x30x30, thùng phiếu mica

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận