18/08/2020 | 304 |
1 Đánh giá

Thùng thư mica – hòm phiếu mica làm bằng mica 3mm Kích thước : 20 x15 x cao 30cm, mica dày 3mm, mica Đài Loan. Nhận làm mica màu hoặc kích thước theo yêu cầu của mọi người.

Thùng thư mica – hòm phiếu mica,Hộp thư góp ý mica được làm từ chất liệu mica Đài Loan, Nhật Bản trong suốt, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Kết hợp bàn tay khéo léo của những người thợ sản xuất.  Thùng thư mica – hòm phiếu mica làm bằng mica 3mm Kích thước : 20 x15 x cao 30cm, mica dày 3mm, mica Đài Loan. Nhận làm mica màu hoặc kích thước theo yêu cầu của mọi người. Mica là loại vật liệu bền chắc, thẩm mỹ, dễ dàng chế tác theo ý muốn. Hòm thư góp ý làm bằng chất liệu mica dễ dàng vận chuyển vì đặc tính nhẹ. Gia công hòm phiếu, hộp đựng phiếu, hộp thư mica giá rẻ. Mica là một loại nhựa cứng có độ bền cao trong suốt.Gia công mica đẹp - uy tín - lấy ngay.

Thùng thư mica – hòm phiếu mica

Thùng thư mica – hòm phiếu mica

Thùng thư mica – hòm phiếu mica

 

Bạn thật sự đang muốn tìm mua một thùng thư góp ý mẫu mẫu đẹp, in ấn sắt nét, giá cả phải chăng hợp túi tiền và giá thị trường Thùng thư mica – hòm phiếu mica là sản phẩm được làm nhằm mục đích để các cơ quan , công ty treo nơi công cộng, nơi có lượng khách giao dịch đông. Thùng phiếu mica hay các hòm thư góp ý đều thấy ở các cơ quan nhà nước cho tới bệnh viên, trường học, tòa nhà, các siêu thị cho thấy sự cần thiết của nó.  TATAMIMI chuyên sản xuất các loại hộp thư góp ý, hòm thư mica, hộp mica, hòm phiếu mica. Gia công mica theo yêu cầu của Quý khách. Thùng thư mica – hòm phiếu mica có rãnh nhét phiếu thông tin, ý kiến khách hàng – Hộp thư có cửa mở ra và khóa lại, có thể dán đề can, logo theo yêu cầu khách hàng. Hộp thư ... Thùng từ thiện: Thường đặt ở các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ để quyên góp từ thiện. thùng phiếu mica, hộp thư góp ý. Những hòm thư góp ý làm bằng mica có kích thước nhỏ gọn để mọi người đóng góp ý kiến của mình về những hoạt động của tổ chức, chương trình chăm sóc , thông tin lên hòm thư góp ý mica. Bởi sản phẩm được đặt ở những nơi đông người. Lại thu hút được sự chú ý của khách hàng. Tổng hợp các loại hòm thư góp ý mica đẹp, hiện đại, ấn tượng. Với những thiết kế theo xu hướng đơn giản, tiện dụng, độc đáo và cuốn hút nhất tại TATAMIMI Chuyên cung cấp hộp thư góp ý, tủ thuốc treo tường, hòm bỏ phiếu,....từ tấm nhựa mica, giá rẻ tại Hà Nội.

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận