15/12/2021 | 500 |
1 Đánh giá

Thùng típ có nên bo nhôm viền các nội quy được làm thành biển hiệu bo viền nhôm hoặc gỗ. nội dung biển được in decal,phun sơn hoặc in trực tiếp lên bề mặt chất liệu.

Thùng típ có nên bo nhôm viền - hòm phiếu bo nhôm được làm từ mica đài loan trong suốt bo viền nhôm cao cấp. Thùng phiếu và hòm phiếu bo nhôm rất tuyệt vời và có thể mang lại lợi ích cho bạn. Có sẵn hòm phiếu mica, thùng bỏ phiếu, thùng từ thiện giá rẻ ship. Hộp mica bỏ tiền tip, hộp đựng tiền tip, hộp tip box làm bằng mica, thùng gỗ đựng .

Thùng típ có nên bo nhôm viền

Thùng típ có nên bo nhôm viền

 

Thùng típ có nên bo nhôm viền

Thùng típ có nên bo nhôm viền

Thùng típ có nên bo nhôm viền

Thùng típ có nên bo nhôm viền

Thùng típ có nên bo nhôm viền

 

Thùng típ có nên bo nhôm viền - các nội quy được làm thành biển hiệu bo viền nhôm hoặc gỗ. nội dung biển được in decal,phun sơn hoặc in trực tiếp lên bề mặt chất liệu. Thùng tip có thể làm được từ mica đen, mica đỏ, mica xanh, mica vàng, mica trắng. Chúng tôi nhận làm thẻ bàn, biển số bàn nhiều màu sắc và nhiều mẫu mã phù hợp. Tip box mica có sẵn kích thước - hộp tiền tipbox mica có nhiều kích thước. Kích thước thùng típ được các nhà hàng,cửa hàng sử dụng để đựng tiền, thùng phiếu, hòm phiếu mica thường được thiết kế theo mẫu có sẵn cho bạn lựa chọn. Hộp tipbox để đựng tiền lẻ - nhận gia công cung cấp các hộp tip box theo yêu cầu.

Thùng típ có nên bo nhôm viền - hòm thư góp ý là vật thể có hình lập phương hoặc hình hộp chữ nhật, được sản xuất có khe trống để thả phiếu, để có thể dễ dàng lấy thông tin, riêng mẫu hộp tipbox mái nhà, hộp tip có bảng checklist a4, hoặc một số mẫu kiểu dáng hộp tip khác. Thùng típ có nên bo nhôm viền được làm từ mica đài loan có độ dày 2mm trở lên , từ mica trong , mica màu, thùng tip box in logo theo yêu cầu - hộp đựng tiền tipbox mica được làm từ mica.

Thùng típ có nên bo nhôm viền với kiểu dáng sang trọng nên có thể sử dụng để bày trực tiếp trên bàn ăn. dễ dàng chùi rửa và không bị bám mùi, thiết kế viền cạnh giúp ngăn rò rỉ nước trong. Những kích thước thông dụng của hộp như sau: 15x15x15cm, 20x15x15cm, 20x20x20cm,… có thể treo tường hoặc để bàn đều được. hộp mica tipbox đựng .

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận