29/03/2021 | 452 |
0 Đánh giá

 Tủ để bánh từ mica trong suốt Ưu điểm:Hộp để bánh ngọt bằng mica trong suốt hoặc có màu đa dạng phục vụ yêu cầu của bạn làm từ mica trong suốt, có độ dày đúng 3 ly, cứng cáp, mica trong suốt đựng bánh Mình cần làm hộp trưng bày giống tủ bánh

 Tủ để bánh từ mica trong suốt - Tủ bằng mica trong có 3 tầng, mỗi tầng có 1 khay nghiêng để đựng bánh. Khi bánh để trong tủ mica trong sẽ mang lại cảm giác tinh khiết, ngon lành.

Tủ để bánh từ mica trong suốt

Tủ để bánh từ mica trong suốt

Tủ để bánh từ mica trong suốt

Tủ để bánh từ mica trong suốt

Tatamimi chuyên thiết kế làm kệ mica cũng như các sản phẩm làm từ mica. Dùng làm kệ để trưng bày sách báo, dùng làm kệ để cất đựng tài liệu.

Tủ để bánh từ mica trong suốt - Ưu điểm:Hộp để bánh ngọt bằng mica trong suốt hoặc có màu đa dạng phục vụ yêu cầu của bạn làm từ mica trong suốt, có độ dày đúng 3 ly, cứng cáp, mica trong suốt đựng bánh Mình cần làm hộp trưng bày giống tủ bánh

Những thùng đựng bánh, thùng thực phẩm là cách hoàn hảo để trình bày bánh ngọt. Chọn một trong những phù hợp nhất với khu vực hiển thị khác nhau kích thước phù hợp với kích thước bạn để (33 cm ngang). Tủ trưng bày sản phẩm đáy mở, đèn led bên trong – Màu trắng ... (28 cm ngang)Tủ trưng bày sản phẩm: Với khung mica đen bóng và hộp mica trong suốt.

Tủ  mica để bánh trưng bày   được làm từ nhựa mica trong suốt, gắn bản lề, khóa, tay nắm mở tủ. Dùng để đựng và trưng bày bánh mì, tránh ruồi muỗi. Kệ mica là loại vật dụng phổ biến ở khắp nơi mà nhiều người không để ý. Một kệ mica đứng có nhiều ngăn thì ngăn 1 bạn có thể trưng bày bánh bông lan. Trong suốt với độ xuyên sáng cao, giúp dễ dàng nhìn thấy sản phẩm trưng bày. Hộp đựng bánh ngọt bằng mica được dùng để đặt tại bàn bán hàng,  sang trọng khi để điện thoại trên giá vì giá làm từ mica trong suốt. Tủ mica với bề mặt trong suốt, bóng mịn sẽ mang đến độ tinh tế và vẻ đẹp sang trọng cho . Tủ sách mica cũng trở lên đẹp hơn khi để ở phòng sách của bạn. Khi bánh để trong tủ mica trong sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ. Hộp mica trong suốt đựng bánh hoặc có màu đa dạng phục vụ yêu cầu của khách chức danh, làm chân đế lịch, kệ trưng bày sản phẩm,v.v…Tatamimi.com chuyên cung cấp tấm nhựa mica trong suốt Đài Loan chính hãng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Vì tủ mica tiện lợi và hiệu quả nên được thay thế dần tủ kính. Các tấm mica được chia nhỏ kích thước và cắt cnc để tạo thành các miếng nhỏ với kích thước khác nhau. Sau đó được dán lại bằng loại keo dán chuyên dụngh trong các nhà bánh, cửa hàng bánh.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận