07/09/2023 | 76 |
1 Đánh giá

Tủ để thuốc bằng mica  Chúng tôi chuyên cung cấp tủ thuốc mica, tủ thuốc gia đình được làm bằng nhôm và mica cao cấp. Bạn có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng khác trong gia đình. Chuyên nhận gia công tủ thuốc y tế mica kệ thuốc mica, tủ thuốc y tế cho các đơn vị bán hàng kệ thuốc bằng mica được sử dụng lâu bền bởi nó là một trong những chất liệu được gia công bền đẹp.

Tủ để thuốc bằng mica - tủ có kích thước phù hợp với những vật dụng y tế nhỏ gọn, có khả năng đựng đầy đủ các loại thuốc, dụng cụ y tế cần thiết. Chúng tôi chuyên cung cấp tủ thuốc mica, tủ thuốc gia đình được làm bằng nhôm và mica cao cấp. Bạn có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng khác trong gia đình. Chuyên nhận gia công tủ thuốc y tế mica kệ thuốc mica, tủ thuốc y tế cho các đơn vị bán hàng kệ thuốc bằng mica được sử dụng lâu bền bởi nó là một trong những chất liệu được gia công bền đẹp.

Tủ để thuốc bằng mica

Tủ để thuốc bằng mica

Tủ để thuốc bằng mica

Tủ để thuốc bằng mica

 

 

Tủ để thuốc bằng mica - tủ thuốc gia đình được làm bằng nhôm kết hợp mica và thông tin cảnh báo: không để sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc để trực tiếp dưới ánh nắng. thông số kỹ thuật. kích thước: 30.5 x 14.5 x 33.5 cm. Tủ để thuốc bằng mica - mặt đế tủ được làm to ra để có thể để lên bàn hoặc treo lên tường vô cùng tiện dụng. Kệ đựng thuốc bằng mica–tủ mica y tế đựng thuốc chúng tôi sử dụng chất liệu bằng mica để làm kệ đựng thuốc tương đối phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Điểm nổi bật là được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, tủ thuốc gia đình được làm bằng nhôm và kính cao cấp, có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng khácBảng được làm bằng nhựa mica nên có độ thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu dài, không sợ bạc màu hay bong tróc. Tủ để thuốc bằng mica - để cố định bảng có thể sử dụng băng keo hai mặt . tủ thuốc y tế mica gia đình được làm bằng nhôm và kính cao cấp. Với một số dụng hầu hết các đơn vị cơ sở y tế đã dần loại bỏ tủ nhựa thay vào đó là sử dụng tủ thuốc bằng mica để vừa đảm bảo tính tiện lợi và dễ dàng hơn. Tủ thuốc y tế gia đình treo tường được làm bằng khung nhôm định hình rất chắc chắn, không hoen rĩ. Mặt làm bằng tấm nhựa mica trong suốt cao cấp, chữ thập màu đỏ được làm bằng mica dày dặn chắc chắc chắn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận