27/01/2021 | 248 |
1 Đánh giá

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết tại các tiệm bánh thiết kế tủ như 1 tủ kính bình thường, mica trong 3mm Đài Loan. Tủ trưng bày các loại bánh ngọt, đẹp mắt. Khung tủ làm từ mica trong kính 10mm. Tủ có nắp trượt bằng mica trong kính 5mm. Dùng để đựng và trưng bày bánh mì, tránh ruồi muỗi.

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết -Tủ bằng mica trong có 3 tầng, mỗi tầng có 1 khay nghiêng để đựng bánh. Khi bánh để trong tủ mica trong sẽ mang lại cảm giác tinh khiết, ngon lành.

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết

Tủ đựng bánh bằng mica phục vụ ngày tết

Hộp mica trong suốt đựng bánh hoặc có màu đa dạng phục vụ yêu cầu của khách hàng, khay có đế chắc chắn, dễ di chuyển. Ưu điểm:Hộp để bánh ngọt bằng mica. Bộ ba khay mica trong. Thiết kế rõ ràng và hiện đại để dễ dàng kết hợp bất kỳ môi trường. Chất liệu mica giữ mùi thơm bánh nướng còn nguyên.

Tủ mica trưng bày bánh ngọt tại các tiệm bánh thiết kế tủ như 1 tủ kính bình thường, mica trong 3mm Đài Loan. Tủ trưng bày các loại bánh ngọt, đẹp mắt. Khung tủ làm từ mica trong kính 10mm. Tủ có nắp trượt bằng mica trong kính 5mm. Dùng để đựng và trưng bày bánh mì, tránh ruồi muỗi.

Thông tin liên hệ: Nếu Qúy khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0943971983

Với chất liệu được làm từ Mica, hộp đựng bánh ngọt là sản phẩm khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có một số mẫu mã đã sản xuất . Kệ trưng bày bánh ngọt bằng mica là đồ dùng được sử dụng trong đời sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu trưng bày sản phẩm trong kinh doanh. Hộp bánh mica trong suốt- Bạn muốn mua hộp đựng bánh trong suốt? Vậy tìm mua ở đâu? Tatamimi.com có cung cấp nhiều mẫu sản phẩm hộp đựng khác nhau.Thiết kế hình chữ nhật đẹp lịch sự và kích thước rộng, bạn có thể sử dụng hộp với nhiều loại bánh khác nhau. Sản phẩm được làm bằng nhựa mica trong, nắp kéo phía sau.

Với những kích thước vừa và nhỏ thì tủ làm bằng mica luôn là lựa chọn ưu việt của mica, từ những tấm mica được gia công thành tủ đựng đồ và trưng bày nên được thay thế dần tủ kính trong các nhà bánh, cửa hàng bánh. Hộp dùng để đựng bánh gato, đựng hoa, quà...Hộp có thiết kế các cạnh bên và nắp trong suốt vô cùng độc đáo giúp nhìn được bánh, dễ dàng gây ấn tượng với người nhìn. Kệ mica đứng là một lựa chọn tuyệt vời để đựng thực phẩm. Chúng hoàn hảo cho các hộp bánh rán, thùng bánh bao, và các loại bánh trưng bày khác nhau họ vô tình thấy các món ăn được trưng bày trong kệ mica hấp dẫn thơm ngon, Tủ đựng bánh ngọt bằng mica được dùng để đặt tại bàn bán hàng. Hộp đựng bánh ngọt bằng mica được dùng để đặt tại bàn bán hàng. Hộp mica trong đựng bánh 10″ có kích thước trong lòng 32cm vs phần đế màu trắng đục, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đáy hộp vừa khít với nắp hộp, đảm bảo.Kệ đựng bánh ngọt bằng mica, Hộp đựng bánh ngọt bằng mica Nối tiếp thành công trong việc giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm hộp bằng mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận