17/05/2022 | 424 |
1 Đánh giá

Tủ thuốc y tế mica với một số dụng cụ y tế và loại thuốc thông dụng có sẵn tại gia đình sẽ rất cần thiết trong tủ thuốc làm bằng mica bo nhôm một trong những sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất đó là tủ thuốc y tế nhôm kính.

Tủ thuốc y tế mica - tủ có 2 ngăn, 2 cửa, đáp ứng nhu cầu dự trữ các loại thuốc thông thường hoặc các vật dụng sơ cứu y tế cho cả gia đình. Mica xây dựng một tủ thuốc là điều cần thiết đối với mỗi gia đình. Với một số dụng cụ y tế và loại thuốc thông dụng có sẵn xây dựng một tủ thuốc là điều cần thiết đối với mỗi gia đình. Tủ thuốc y tế mica với một số dụng cụ y tế và loại thuốc thông dụng có sẵn tại gia đình sẽ rất cần thiết trong tủ thuốc làm bằng mica bo nhôm một trong những sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất đó là tủ thuốc y tế nhôm kính. Bên ngoài viền mép được bo nhôm, tủ có kích thước phù hợp với những vật dụng y tế nhỏ gọn, có khả năng đựng đầy đủ các loại thuốc, dụng cụ y tế cần thiết.

Tủ thuốc y tế mica

Tủ thuốc y tế mica

Tủ thuốc y tế mica

Tủ thuốc y tế mica

 

Tủ thuốc y tế mica: mô tả · điểm nổi bật: thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, tủ thuốc gia đình được làm bằng nhôm và kính cao cấp, có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng tủ y tế gia đình.  Tủ thuốc y tế gia đình treo tường loại to mặt mica cao cấp. Tủ thuốc y tế gia đình treo tường khung nhôm mặt mica cao cấp đang có giá hợp lí. Khung tủ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm định hình, sang trọng. Tủ thuốc y tế gia đình thông tin sản phẩm chất liệu : hợp kim nhôm trắng kết hợp với mặt làm bắng tấm nhựa mica an toàn, bền bỉ tủ thuốc y tế dùng trong gia đình. Chuyên cung cấp các loại tủ thuốc y tế dùng trong gia đình, công sở, trường học, trạm xá, bệnh viện. Tủ thuốc y tế gia đình treo tường khung nhôm mặt mica cao cấp. Tủ thuốc y têa gia đình thông tin sản phẩm chất liệu : hợp kim nhôm trắng kết hợp với mặt làm bắng tấm nhựa mica an toàn, bền bĩ tủ thuốc y tế dùng trong gia đình. Tủ thuốc y tế mica - kệ thuốc mica, tủ thuốc y tế cho các đơn vị bán hàng kệ thuốc bằng mica được sử dụng lâu bền bởi nó là một trong những chất liệu được gia công. Với một số dụng cụ y tế và loại thuốc thông dụng có sẵn tại gia đình sẽ rất cần thiết trong một số tình huống

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 


(*) Xem thêm

Bình luận