26/03/2021 | 272 |
1 Đánh giá

Tủ thuốc gia đình kết hợp mica và nhôm nhỏ gọn có thiết kế khung nhôm mặt mica 3 tầng 5 ngăn. Tủ thường được sử dụng làm tủ đựng thuốc và vật dụng y tế trong gia đình,phòng khám.

Tủ thuốc gia đình kết hợp mica và nhôm - Tủ thuốc treo tường mặt mica khung bo nhôm - tủ thuốc gia đình treo tường và để bàn theo yêu cầu. Tủ thuốc y tế mica được cấu tạo như sau Viền nhôm hợp với mica, inox kết hợp nhựa mica hoặc kính, tủ thuốc nhôm kết hợp kính.

Tủ y tế gia đình nhỏ gọn có thiết kế khung nhôm mặt mica 3 tầng 5 ngăn. Tủ thường được sử dụng làm tủ đựng thuốc và vật dụng y tế trong gia đình,phòng khám. Thi công tủ thuốc, quầy thuốc nhà thuốc đạt gpp chất liệu MDF sơn, MFC.  Cách lắp đặt, kết nối tủ thuốc, quầy thuốc như thế nào để tạo nên một tủ thuốc chắc chắn. Giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn đó là: Tủ thuốc gia đình. Nơi chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Tủ thuốc gia đình nhôm giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi, giao dịch nhanh chóng. Thông tin đa dạng, cập nhật liên tục. Chúng tôi  đảm bảo nhậnTủ thuốc y tế hiện nay là một vật dụng phổ biến và thiết yếu cho mỗi gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và người già, người bị bệnh mãn tính.Tủ thuốc treo tường mặt mica khung bo nhôm - tủ thuốc gia đình treo.thuốc có thiết kế khung nhôm mặt kính 3 tầng 5 ngăn để thuốc và vật ủ thuốc làm bằng mica bo nhôm - Tủ thuốc y tế mica gia đình được làm bằng nhôm và mica cao cấp. Có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng sơ cứu đơn giản.

Tủ thuốc gia đình kết hợp mica và nhôm

Tủ thuốc gia đình kết hợp mica và nhôm

Tủ thuốc gia đình kết hợp mica và nhôm

Tủ y tế gia đình nhỏ gọn có thiết kế khung nhôm mặt kính 3 tầng 5 ngăn. Tủ thường được sử dụng làm tủ đựng thuốc và vật dụng y tế trong gia đình,phòng khám nhỏ.Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Tủ thuốc y tế mica gia đình được làm bằng nhôm và kính cao cấp. Có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng Mẫu tủ thuốc tây y tế nhỏ gia đình không thể thiếu ở trong nhà, giúp chúng ta cất giữ thuốc.  Đặc biệt là dành cho những gia đình có trẻ em nhỏ. Ngoài ra nhà thuốc, cửa hàng tin tưởng vì tạo ra sự mới lạ cũng như vẻ đẹp sang trọng  tủ thuốc tây y tế nhỏ gia đình nhiều năm kinh nghiệm tại tphcm, đặc biệt là đóng tủ quầy kệ làm từ mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận