15/12/2021 | 387 |
1 Đánh giá

Tủ thuốc y tế bo nhôm Tủ thuốc nhôm kính được cấu tạo từ các thành phần từ nhôm,hợp kim nhôm và kính. Các thành phần này có độ bền cao,chống mối mọt,ít cong vênh ,không chịu tác động. Tủ thuốc y tế dùng trong gia đình, công sở, trường học, trạm xá, bệnh viện

Tủ thuốc y tế bo nhôm - Tủ thuốc nhôm kính y tế được cấu tạo từ các thành phần từ nhôm và kính. Các thành phần này có độ bền cao,chống mối mọt,ít cong vênh ,không chịu tác động của môi trường.

Tủ thuốc y tế bo nhôm

Tủ thuốc y tế bo nhôm

Tủ thuốc y tế bo nhôm

Tủ thuốc y tế bo nhôm

 

Thường xuyên vệ sinh hộp đựng thuốc để kiểm tra hạn dùng, chất lượng thuốc cũng như bổ sung thêm những thuốc đã dùng hết. Thuốc để trong tủ cũng cần phân tầng theo nhu cầu của khách hàng. Tủ thuốc y tế nhôm loại đứng. Kích thước tủ : 800x400x1600 (mm) (DxRxC) Mặt dựng bằng nhôm dày 0,4 – 0,5mm. Kết cấu tủ thuốc chia làm 2 phần

Tủ thuốc y tế bo nhôm - Tủ thuốc nhôm kính được cấu tạo từ các thành phần từ nhôm,hợp kim nhôm và kính. Các thành phần này có độ bền cao,chống mối mọt,ít cong vênh ,không chịu tác động. Tủ thuốc y tế dùng trong gia đình, công sở, trường học, trạm xá, bệnh viện. Khung tủ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm định hình, sang trọng, bền đẹp, .Tủ thuốc y tế gia đình : chất liệu: Hợp kim nhôm bền đẹp - Tủ thuốc y tế dùng trong gia đình, công sở, trường học, trạm xá, bệnh viện. Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt tủ thuốc, quầy thuốc, kệ thuốc, bảng hiệu nhà thuốc tây đạt gpp theo yêu cầu của bộ y tế đề ra.  Bên ngoài viền mép được bo nhôm chắc chắn. Mặt ngoài cùng được thiết kế dưới dạng cánh cửa có tay cầm dễ dàng mở ra mở vào. Bên trong tủ thuốc y tế được chia ngăn nhỏ để đựng thuốc. Tủ thuốc làm bằng mica bo nhôm một trong những sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất đó là tủ thuốc y tế nhôm kính.

Tủ thuốc y tế bo nhôm -Tủ thuốc y tế – tủ nhôm kính – tủ mica: Trong cuộc sống hằng ngày, đôi khi bạn hay những người thân của mình gặp phải những chấn thương hoặc xây xát nhẹ. Tủ thuốc gia đình - Nhôm mica bằng nhôm chắc chắn, bền đẹp. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, tủ treo tường nên không chiếm nhiều diện tích không gian.

Hiện nay, những yêu cầu của bộ y tế ngày càng cao nên việc thiết kế và tìm nơi chuyên đóng tủ thuốc. Sản phẩm tủ thuốc nhôm giá rẻ, uy tín, chất lượng: Tủ thuốc nhôm mini KT (30x21x15), Tủ thuốc gia đình chất liệu nhôm kính, tủ thuốc Y tế treo tường nhôm. Tủ thuốc y tế bo nhôm Mô tả sản phẩm Chất liệu: Hợp kim nhôm hoặc Inox không gỉ. Tủ thuốc y tế dùng trong gia đình, công sở, trường học, trạm xá, bệnh viện. Các mẫu tủ thuốc tây nhôm kính bắt buộc đều phải đạt chuẩn của bộ y tế, thành phần cấu tạo không chứa hóa chất độc hại và không làm ảnh hưởng cuộc sống của bạn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận