22/12/2021 | 183 |
1 Đánh giá

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao sao được làm từ khi đầu tư vào sản phẩm được thiết kế riêng theo nhu cầu, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn kích thước, màu sắc tủ mica sao cho phù hợp với không gian phòng

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao - dịch vụ chế tạo mica tủ thuốc làm bằng mica bo nhôm - tủ thuốc y tế mica gia đình được làm bằng nhôm và kính cao cấp. có thể dùng để đựng các dụng cụ sơ cứu khi bị thương hay các loại thuốc cho gia đình. Thiết kế kiến trúc kệ thuốc mica, tủ thuốc y tế mica cho các đơn vị bán hàng kệ, tủ bằng mica.  Các mẫu tủ thuốc nhôm kính đều có kích thước rất đa dạng, đặc biệt là tất cả đều đạt chuẩn gpp của bộ y tế đang được nhiều quầy thuốc trên toàn quốc. Ngoài sản phẩm nói trên chúng tôi có cung cấp thêm các sản phẩm khác làm từ mica như: thùng phiếu, hòm phiếu, hòm thư góp ý, kệ mica để bàn, kệ chức danh, biểntên sản phẩm: tủ thuốc ý tế gia đình.

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao

 

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao được làm từ khi đầu tư vào sản phẩm được thiết kế riêng theo nhu cầu, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn kích thước, màu sắc tủ mica sao cho phù hợp với không gian phòng .các . Từ những sản phẩm đơn giản như văn phòng phẩm, trang trí nội thất đến biển hiệu quảng cáo, giao thông, y tế… vậy sản phẩm này vì sao lại được nhiều người lựa chọn và làm từ chất liệu mica.

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao - đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao lại là mica giá rẻ: sản phẩm tấm mica sẽ được cho qua máy cắt theo kích thước áo giá mica fs đài loan, giá mica chochen, công ty đài loan (taiwan) sản xuất tại việt nam, đủ li, đủ kích thước. độ dày nhôm: 0.05mm - 0.15mm; độ dày tấm: 1.8mm - 4mm. lưu ý: tốp ba luôn có kích thước alu phù hợp với từng trường sản phẩm.

Tủ y tế nhôm mica có kích thước sao - kích thước : cao 30 x ngang 20 cm x sâu 15 cm (phủ bì) chất liệu mica trong 3mm bo nhôm màu trắng xám hoặc trắng sứ mục đích : dùng để thuốc cho gia đình, vừa có tính thẩm mỹ, tinh tế cao vừa dễ tạo hình sản phẩm mà lại đẹp. Mica có tỷ lệ mật độ nhỏ hơn so với thủy tinh, nên mặc dù cùng một kích thước. Kích thước tiêu chuẩn của những tấm mica trắng sữa là 1220 x 2440mm nhưng sẽ có nhiều lựa chọn về độ dày và phổ biến nhất thường là 2mm, 3mm hay 5mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận