08/06/2022 | 144 |
1 Đánh giá

Vòng quay để bàn dễ di chuyển cấu tạo vòng quay may mắn để bàn. với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố cần thiết của một vòng quay.

Vòng quay để bàn dễ di chuyển - tên sản phẩm: vòng xoay để bàn. kích thước: w45 x h70cm quy cách kỹ thuật: chất liệu: khung sắt sơn mạ kẽm chống gỉ. hình ảnh: fomat hoặc gỗ 5mm in decal ngoài trời. Vòng quay may mắn để bàn giá rẻ trên toàn quốc. Nhận thiết kế vòng quay đổi quà theo yêu cầu,  toàn bộ có thể tháo lắp dễ di chuyển. Vòng xoay trúng thưởng để bàn đẹp ,vòng quay may mắn để bàn giá rẻ ,vòng quay may mắn, thùng phiếu nhựa mica rút thăm trúng thưởng chuyên dùng cho việc đựng

 

Vòng quay để bàn dễ di chuyển: thân vòng quay trúng thưởng có bộ phận có thể cụp lại để di chuyển:  vòng quay trúng thưởng, vòng quay may mắn có thể làm theo loại để bàn hoặc để đất.vòng quay mini để bàn có những điểm tối ưu như: toàn bộ kết cấu được tháo lắp dễ dàng giúp bạn tiết kiệm thời gian, vận chuyển nhanh chóng; có thể thay đổi nội dung vòng quay, đế sắt đặc dày 3mm đường kính 30cm, nặng 5kg.

Vòng quay để bàn dễ di chuyển

Vòng quay để bàn dễ di chuyển

Vòng quay để bàn dễ di chuyển

Vòng quay để bàn dễ di chuyển

Vòng quay để bàn dễ di chuyển

 

Vòng quay may mắn xuất hiện trong các sự kiện được làm từ chất liệu khung sắt và gỗ mdf là chính, có thể lắp ráp dễ dàng gọn nhẹ vì có chân đế tròn tháo rời. Vòng quay để bàn dễ di chuyển: cấu tạo vòng quay may mắn để bàn. với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố cần thiết của một vòng quay. Tatamimi.com chuyên sản xuất các vật phẩm quảng cáo, dù quảng cáo, dù cầm tay các loại, xe bán hàng, standee quảng cáo, booth sampling, hộp đèn chữ nổi, bảng menu led.. toàn bộ có thể tháo lắp dễ di chuyển, vòng xoay để bàn giá rẻ, vòng quay trúng thưởng để bàn.

Vòng quay để bàn dễ di chuyển : Tatamimi.com chuyên sản xuất các loại vòng quay may mắn để bàn,vong xoay may mắn,vòng quay để bàn,vòng quay trúng thưởng,vong quay may mắn trúng thưởng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nơi cần sử dụng, tốn ít diện tích mà khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, có thể dùng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Cấu tạo của vòng quay được làm từ kim loại chắc chắn nhưng khá nhỏ gọn có thể dễ gàng di chuyển cấu tạo vòng quay,  vòng quay trúng thưởng gồm với nhiều hình thức tổ chức được in lên tấm decal bạn muốn thiết kế. vì có kích thước nhỏ gọn nên vòng xoay may mắn để bàn rất dễ di chuyển đến nơi bạn muốn hiển thị.

 Chúng tôi hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, ưu điểm của vòng quay trúng thưởng của tatamimi.com là có thể tháo lắp cơ động, gọn gàng dễ di chuyển cho bạn

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận