08/07/2022 | 188 |
1 Đánh giá

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu - kích thước dài x rộng x cao vòng xoay may mắn thường có 3 kích thước thông dụng đường kính 45cm, chiều cao để bàn là 60cm – 80cm, để chơi vòng quay may mắn Kích thước này chắc chắn là tốt

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu - vòng quay may mắn để đất có 2 loại bán chạy. vòng quay trúng thưởng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau khách hàng có thể đặt hàng theo kích thước mà mình cần.

Vòng quay để đất được làm bằng trụ sắt, mặt gỗ mdf, nội dung mặt tràn decal pp. vòng quay sản xuất có 2 dạng chính: vòng quay để bàn, vòng quay để đất, với sản phẩm được sản xuất từ 2 chất liệu chính là gỗ và sắt sơn màu.

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu - kích thước dài x rộng x cao vòng xoay may mắn thường có 3 kích thước thông dụng đường kính 45cm, chiều cao để bàn là 60cm – 80cm, để chơi vòng quay may mắn Kích thước này chắc chắn là tốt. bán tối thiểu quay vòng kính: cho xe quay vòng tại chỗ và bán tối thiểu quay vòng kính được tính từ tâm vòng đến bánh ngoài cùng.

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu

 

Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu Tên sản phẩm: vòng xoay để bàn. kích thước: w45 x h70cm quy cách kỹ thuật: chất liệu: khung sắt sơn mạ kẽm chống gỉ. hình ảnh: fomat 5mm in decan ngoài trời. Tatamimi.com cung cấp sỉ lẻ vòng quay may mắn để bàn, vòng quay trúng thưởng, vòng quay sát phạt - thiết kế vòng quay trúng thưởng theo yêu cầu.Vòng quay để bàn kích thước tối thiểu - nhận làm vòng xoay may mắn trúng thưởng giá rẻ tại tphcm. các loại vòng xoay để bàn, vòng xoay kích thước từ 60cm đến 80cm, vòng xoay may mắn trúng thưởng. Giao hàng nhanh toàn quốc Tatamimi.com là đơn vị chuyên nhận gia công theo yêu cầu và bán vòng quay may mắn trúng thưởng để bàn có sẵn giá rẻ,làm vòng quay trúng thưởng tại hồ chí minh, vòng xoay trúng thưởng. Ngoài ra chúng tôi chuyên sản xuất các loại vòng quay may mắn để bàn,vòng xoay may mắn,vòng quay để bàn,vòng quay trúng thưởng,vong quay may mắn trúng thưởng.thiết kế khác vòng quay để bàn có sẵn tại kho.

 

Vòng quay may mắn để bàn nhỏ, gọn, phù hợp với các cuộc chơi nhóm nhỏ, trên bàn tiệc, bàn nhậu hoặc các buổi họp mặt gia đình. Vòng xoay trúng thưởng,vòng xoay may mắn,vòng xoay may mắn trúng thưởng,vòng xoay sát phạt,vòng xoay chân xếp,vòng xoay chân đứng,vòng xoay để bàn. Chuyên cung cấp các mặt hàng vòng xoay may mắn để bàn, vòng xoay may mắn để bàn giá rẻ trên toàn quốc.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận