20/12/2022 | 119 |
1 Đánh giá

Vòng quay để đất có xếp gọn không toàn bộ có thể tháo rời, xếp gọn dễ di chuyển. Để sản xuất một chiếc vòng quay may mắn chân xếp không mất nhiều thời gian nhưng cần sự an toàn. Toàn bộ có thể tháo rời, xếp gọn dễ di chuyển  và bắt tay vào việc sản xuất và thiết kế vòng xoay may mắn chân sắt để cung cấp cho bạn những chiếc vòng quay.

Vòng quay để đất có xếp gọn không - Hình thức quay trúng thưởng khách hàng sẽ là người chủ động quay vòng đến các nội dung có thưởng với hình thức như vậy sẽ công khai hơn để mọi người tham gia có thể thử vận may của mình khi tham gia game.

Vòng quay để đất có xếp gọn không

Vòng quay để đất có xếp gọn không

Vòng quay để đất có xếp gọn không

Vòng quay để đất có xếp gọn không

Vòng quay để đất có xếp gọn không

 

Cung cấp vòng quay may mắn hoàn toàn miễn phí giúp các bạn có thể lựa chọn ngẫu nhiên các phần quà một cách công bằng.

Ngoài ra chiều cao thân cũng có thể điều chỉnh được nhờ bộ phận tăng đơ, để thích ứng với mọi không gian. Mâm xoay rất quan trọng trong quá trình quảng cáo. Các mẫu mã của chúng tôi luôn đẹp, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn mà quý khách đưa ra. Kích thước của các loại vòng quay trúng thưởng để đất thường có. Vòng quay may mắn không chỉ mang tính nghệ thuật và trưng bày mà chúng còn có khả năng truyền tải thông điệp qua hình ảnh, câu chữ, các món quà mà doanh nghiệp muốn gửi tặng đến khách hàng của mình. Vòng quay để đất có xếp gọn không - Thân có thể điều chỉnh độ cao dạng ống sắt tròn và có khóa chốt an toàn để giữ độ cao tổng thể của vòng quay trúng thưởng ở vị trí mong muốn. Vòng quay để đất có xếp gọn không tên sản phẩm: vòng quay trúng thưởng nhãn hàng quy cách kỹ thuật: kích thước: đường kính 60cm x cao 160cm hình ảnh: fomat 5mm in decan ngoài trời

Với cấu trúc vững chãi nhưng rất cơ động, vòng quay trúng thưởng hoàn toàn có thể tháo rời, gấp gọn để mang đi .Vòng quay trúng thưởng mặt được làm bằng tấm fomex hoặc gỗ MDF.

Vòng quay để đất có xếp gọn không - toàn bộ có thể tháo rời, xếp gọn dễ di chuyển. Để sản xuất một chiếc vòng quay may mắn chân xếp không mất nhiều thời gian nhưng cần sự an toàn. Toàn bộ có thể tháo rời, xếp gọn dễ di chuyển  và bắt tay vào việc sản xuất và thiết kế vòng xoay may mắn chân sắt để cung cấp cho bạn những chiếc vòng quay. Mua vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng gấp gọn. Chân có thể cụp xòe, tăng diện tích chân đế làm gia tăng sự vững chăc của cả thiết bị nếu cần.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận