25/07/2022 | 170 |
1 Đánh giá

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu - được làm từ chất liệu chắc chắn và bền bỉ, thân được làm bằng sắt, mặt vòng quay bằng gỗ, vòng quay để đất: kích thước cao tầm 1m50-1m80 tùy mẫu. Vòng quay để đất được làm bằng trụ sắt, mặt gỗ mdf, nội dung mặt tràn decal pp

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu - vòng quay may mắn với thân cao để đất đẹp - tổng chiều dài vòng quay may mắn khoảng từ 1m60-1m80, quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu những thông số mà mình cần.

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu - được làm từ chất liệu chắc chắn và bền bỉ, thân được làm bằng sắt, mặt vòng quay bằng gỗ, vòng quay để đất: kích thước cao tầm 1m50-1m80 tùy mẫu. Vòng quay để đất được làm bằng trụ sắt, mặt gỗ mdf, nội dung mặt tràn decal pp. Vòng quay sản xuất có 2 dạng chính: vòng quay để bàn, vòng quay để đất.

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu

 

Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu - vòng quay may mắn mang giá trị ứng dụng thực tiễn rất cao trong lĩnh vực marketing và giải trí. không phải đến khi internet phát triển thì người ta mới ứng dụng nó. Vòng quay để đất với thân cao bao nhiêu-  mâm xoay rất quan trọng trong quá trình quảng cáo.một bộ sản phẩm quảng cáo di động có thể tháo rời gồm thân vòng quang trúng thưởng, mâm xoay, và kim chỉ phần thưởng dùng cho các sự kiện ra mắt sản phẩm. Ngoài ra chiều cao thân cũng hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh vòng quay trúng thưởng, vòng quay may mắn có thể làm theo loại để bàn hoặc để đất.

Ngoài ra chiều cao thân cũng có thể điều chỉnh được nhờ bộ phận tăng đơ, để thích ứng với mọi không gian. mâm xoay rất quan trọng trong quá trình quảng cáo. Vòng quay để đất được làm bằng trụ sắt, mặt gỗ mdf, nội dung mặt tràn decal pp. vòng quay sản xuất có 2 dạng chính: vòng quay để bàn, vòng quay để đất, với sản phẩm đa dạng kích thước và mẫu mã. Vòng quay để bàn được thiết kế với kích thước đường kính 45cm x cao60cm. Với nhiều hình thức tổ chức được in lên tấm decal bạn muốn thiết kế. ngoài ra chiều cao thân cũng có thể điều chỉnh được nhờ bộ phận tăng đơ, để thích ứng với mọi không gian.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận