14/06/2021 | 304 |
1 Đánh giá

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường bằng mica trong được dán decal 2 lớp ở phía sau tạo độ sắc nét cho hình ảnh hiển thị lên tấm mica.  Bảng cấm hút thuốc nhiều kích thước được cắt bằng máy CNC, máy in UV, uốn  nhiệt có sẵn kích thước 15cm x 30cm phổ biến với độ dày từ 2mm trở lên ở rất nhiều

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường -  Hình thức trình bày biển đặt tại các địa điểm cấm hút thuốc lá như công viên, tòa nhà, quán cà phê, nơi công cộng. Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường  kệ hoặc các lá thích hợp, gắn, dán hoặc treo tường (đặt); biển đặt ngoài trời hoặc trong nhà.  Kích thước biển, biểu tượng, cỡ chữ phù hợp với vị trí, không gian đặt, để tối thiểu phải đặt ở vị trí các cửa lên xuống xe, phía trước khu vực lái xe.  Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường  bằng mica trong được dán decal 2 lớp ở phía sau tạo độ sắc nét cho hình ảnh hiển thị lên tấm mica.  Bảng cấm hút thuốc nhiều kích thước được cắt bằng máy CNC, máy in UV, uốn  nhiệt có sẵn kích thước 15cm x 30cm phổ biến với độ dày từ 2mm trở lên ở rất nhiều. Sản phẩm với nhiều kích thước.

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường

Bảng cấm hút thuốc uốn chữ A hoặc dán tường

 

Biển báo an toàn chữ A - No smoking (Cấm hút thuốc) sản phẩm vừa có thể đển trên bàn , dán tường hoặc những nơi công công vừa tiết kiệm được diện tích​. Các biển báo cấm hút thuốc ngày nay cũng khá đa dạng về mẫu mã và hình dạng. Dán tường hoặc những nơi công công nơi nhiều người đồ đẹp độc đáo hút khách nhất Mica có khả năng chịu nhiệt và uốn tạo hình. Biển báo cấm hút thuốc dùng cho dán cửa hàng, cửa kính, nhà ăn, phòng ăn, quán ăn, công ty, nhà xưởng... Chất liệu: In decal dán lên tường, cửa kính hoặc để bàn ,hoặc bắt vít lên tường. Biển báo cấm hút thuốc mica đài loan cao cấp 40x16 giao công theo yêu cầu tại xưởng. Biển cấm hút thuốc hay biển no smoking được sử dụng phổ biến hầu hết nhiều nơi trong cuộc sống. Biển no smoking có thể để bàn hoặc dán tường có thể được thiết kế .Biển treo tường có các kiểu dáng như: biển hình tròn,biển hình vuông,biển chữ nhật sử dụng công nghệ in UV phẳng, nội dung được in lên mặt mica săc nét. Biển báo cấm thuốc Thường được dán ở những vị trí thuận lợi, dễ thấy để mọi chú ý. Đưa quy định về việc hạn chế hoặc không hút thuốc lá trong các đám đông,  treo biển có chữ hoặc biểu tượng cấm hút thuốc lá tại địa điểm cấm hút thuốc lá.  Đưa quy định về việc hạn chế hoặc không hút thuốc lá trong các nơi đông người và nơi công cộng biển có chữ hoặc biểu tượng cấm hút thuốc lá tại địa điểm cấm hút thuốc lá. Bảng báo khu vực được hút thuốc bằng mica đươc phân biệt rõ ràng với bảng cấm hút thuốc với các viền và chữ có màu xanh dương, nền bảng màu trắng uốn nhiệt; Thiết kế miễn phí và gia công theo nội dung kích thước của bạn. Bảng được treo hoặc đóng lên tường tại những nơi dành cho những người hút thuốc.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận