19/12/2022 | 107 |
1 Đánh giá

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica - biển đón khách cầm tay khổ a4-màu đen width="100%" biển đón tại sân bay ưu điểm của các sản phẩm được làm từ mica thường nhẹ, dễ dàng di chuyển, có tính bền và độ sắc nét nội dung in ấn khi luồn vào đó. Biển đón sân bay dành cho hướng dẫn viên du lịch kích thước a4 cầm tay (ngang) tay cầm 10-15 cm mặt mica.

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica - biển đón khách được làm băng chất liệu mica trong suốt, chất liệu mica đài loan dài 2mm, với tay cầm 12cm được làm từ nhiều lớp mica tạo nên độ thẩm mĩ và chắc chắn cho sản phẩm. Tatamimi.com là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica đài loan, bán vật liệu quảng cáo và làm biển đón sân bay thường được thiết kế theo khổ a3 hoặc a4. Quy cách của biển đón sân bay bằng mica được thiết kế theo kích thước tay cầm 40cm, nền mặt biển 30x35cm, khoảng trống a4 để dán hoặc luồn tờ in đón khách của bảng đón sân bay, biển đón khách được làm băng chất liệu mica trong suốt, chất liệu mica đài loan dài 2mm, với tay cầm 14cm được làm từ nhiều lớp mica

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica

 

Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica - biển đón khách cầm tay khổ a4-màu đen width="100%" biển đón tại sân bay ưu điểm của các sản phẩm được làm từ mica thường nhẹ, dễ dàng di chuyển, có tính bền và độ sắc nét nội dung in ấn khi luồn vào đó. Biển đón sân bay dành cho hướng dẫn viên du lịch kích thước a4 cầm tay (ngang) tay cầm 10-15 cm mặt mica. Sản phẩm biển mica, bảng hiệu mica, bảng đón khách mica luôn có nhiều mẫu mã. Đây là sản phẩm có sẵn được trưng bày tại kho bán tatamimi có biển đón sân bay, biển đón sân bay cầm tay mica không còn là sản phẩm xa lạ đối với mọi người. Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica - biển đón sân bay làm bằng mica đài loan, có nhiều kích thước kiểu dáng để nhận làm biển cầm tay đón khách, bảng ghi tên đón khách ở sân bay giá rẻ. Bảng đón sân bay, biển đón khách được làm băng chất liệu mica trong suốt, chất liệu mica đài loan dài 2mm, với tay cầm 12cm được làm từ nhiều lớp mica ghép lên nhau.Bảng đón sân bay có sẵn bằng mica - gia công biển đón tại sân bay là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica đài loan, bán vật liệu quảng cáo và làm có nhiều sản phẩm có sẵn về biển đón, biển cầm tay, biển đón sân bay mica tai kho chúng tôi. Các sản phẩm biển đón nhận cung cấp giao hàng bảng cầm tay đón khách, bảng mica đón khách, biển đón mica là sản phẩm được sản xuất của công ty chúng tôi. Với nhiều mẫu mã biển bảng mica giúp quý khách được lựa chọn theo yêu cầu.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận