29/09/2023 | 188 |
1 Đánh giá

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không Với biển này thông thường được dựng cố định ngoài trời, bạn có thể bật điện sáng cả ngày để làm nổi bật thương hiệubiển hộp đèn sử dụng đèn led tiết kiệm điện, ánh sáng phân tán đều, tăng tính thẩm mỹ cho biển hiệu. Đèn neon thì có chi phí sản xuất rẻ hơn, phù hợp với những nhà doanh nghiệp cần quảng cáo thương hiệu của mình.

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không - Bất kể bạn muốn thiết kế chữ, số hay thậm chí các biểu tượng, icon thì bảng hiệu hộp đèn led này cũng có thể đáp ứng, hơn thế nữa chúng còn có thể làm được ở cả 2 mặt cho bạn dễ dàng sử dụng hơn. Với biển này thông thường được dựng cố định ngoài trời, bạn có thể bật điện sáng cả ngày để làm nổi bật thương hiệubiển hộp đèn sử dụng đèn led tiết kiệm điện, ánh sáng phân tán đều, tăng tính thẩm mỹ cho biển hiệu. Đèn neon thì có chi phí sản xuất rẻ hơn, phù hợp với những nhà doanh nghiệp cần quảng cáo thương hiệu của mình.

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không

 

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không - nội dung có thể triển khai ra tối đa 5 hướng khác nhau. về nguyên tắc, biển hộp đèn mica không viền được in mặt trước, sau và trên dưới. Hộp đèn mica thường dùng decal đã được in nội dung và dán lên 2 mặt hộp đèn. độ dày siêu mỏng chỉ tầm 2-3cm với cách thức đặc biệt của việc bố trí đèn led. Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không - Nội dung bảng số phòng có đèn hai mặt in trên máy in là một loại hộp đèn với ưu điểm vượt trội là bề dày tương đối mỏng, nhờ ứng dụng loại đèn led kết hợp với tấm mica dẫn sáng loại chuyên dụng làm nổi bật nội dung trên biển. Nhưng biển quảng cáo hộp đèn đơn giản nhất, và cũng có thể nói là phổ biến nhất, là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex.

 Với nội dung được thể hiện trên mặt kim loại trắng hoặc màu kim loại vàng với khả năng thể hiện nhiều nội dung.

Biển hộp đèn có led có làm được 2 mặt nội dung không -  biển quảng cáo hộp đèn tại hà nội là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng với đèn huỳnh quang bên trong. Với sử dụng công nghệ in uv, mực in trên bề mặt mica được khô ngay lập tức, đảm bảo rằng hộp đèn có màu sắc rõ ràng và sắc nét, không bị phai mờ hay bong tróc. Mặt mica có thể để phẳng hoặc hút nổi để tạo hiệu ứng bắt mắt hơn. bề mặt: bề mặt mica thường sẽ là hình ảnh, tên nhãn hiệu, cửa hàng được thiết kế sang trọng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận