27/10/2020 | 618 |
1 Đánh giá

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng Chất liệu bằng mica trong chiếu sáng bằng led đứng bằng chân trụ inox để bàn.  Hộp đèn siêu mỏng; Biển menu Led để bàn A3 biển hộp đèn menubox là loại biển dùng để thể hiện thực đơn chính, giá thành giúp cho hệ thống đèn led bên trong có thể xuyên sáng tốt nhất, tạo ánh sáng dịu.

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt hộp đèn menu nhà hàng. menu quán trà sữa, menu quán ăn. Hay nghe sang trọng hơn đó chính là menu của nhà hàng. Các sản phẩm tranh, biển hộp đèn quảng cáo hiện nay thường dùng những bóng neon sign. Sản phẩm thường cồng kềnh dày khoản trên 15cm, ánh sáng không đều. Biển hộp đèn led mica là hình thức biển được làm bằng hệ khung sắt mạ kẽm, pp hoặc backlit nên trên đó, trong được sử dụng hệ thống đèn neon chiếu sáng. chủ yếu làm các poster quảng cáo sản phẩm và làm menu giới thiệu các món ăn.

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng - Chất liệu bằng mica trong chiếu sáng bằng led đứng bằng chân trụ inox để bàn.  Hộp đèn siêu mỏng; Biển menu Led để bàn A3 biển hộp đèn menubox là loại biển dùng để thể hiện thực đơn chính, giá thành giúp cho hệ thống đèn led bên trong có thể xuyên sáng tốt nhất, tạo ánh sáng dịu. Với kết cấu như một chiếc hộp hình chữ nhật, menubox có thể đóng mở dễ dàng để thay thế nội dung menu.  Biển hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp. Bảng menu cho nhà hàng, quán cafe,Thiết kế menu quán cafe,Biển menu Led siêu sáng. Ngoài ra, hộp đèn siêu mỏng có thể kết hợp đèn led, gắn bộ vi cảm biến và tạo hiệu ứng đặc biệt. Tấm nhựa mica loại dẫn sáng:đây là một loại mica thông dụng trong quảng cáo.

 .Làm biển hộp đèn siêu mỏng.

.Hộp đèn menu

.Menu đèn led

.Hộp đèn menu board

.Hộp đèn menu trà sữa

.Giá hộp đèn menu

.Làm hộp đèn menu

.Bảng menu đèn LED

.Bảng đèn menu

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng là một loại bảng đèn sử dụng các đèn bóng đèn LED chiếu sáng cùng với những poster bằng chất liệu blacklist để tạo ra những biển quảng cáo. Làm hộp đèn menu ( hộp đèn siêu mỏng), hộp đèn hiển thị giá được sử dụng. Khung nhôm hộp đèn; Đèn led siêu sáng; Tấm mica trong dẫn sáng. Hộp đèn mica 1 mặt : Đây là loại phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Với công nghệ LED tiên tiến, hiện nay đèn led được sử dụng ngày cành phổ biến chất liệu phim blacklist siêu sáng) đặc tính của fiml blacklist: có độ xuyên sáng mạnh, Biển led-hộp đèn menu siêu sáng :Mặt biển hộp đèn siêu mỏng sử dụng vật liệu mika trong 5mm.

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng

Biển led-hộp đèn menu siêu sáng

 

Backdrop quầy lễ tân, Biển chức danh - phòng ban, Biển điện tử -Biển hộp đèn hiflex và biển hiệu hộp đèn mica hút nổi là hai loại biển hộp đèn. Biển led-hộp đèn menu siêu sáng rộng sẽ là nội dung chúng ta muốn hiện thị và bên trong là đèn Led siêu sáng là ứng dụng công nghệ sản xuất màn hình tinh thể lỏng LCD và đèn Led. Biển hộp đèn siêu mỏng mica là hình thức biển được làm bằng hệ khung sắt mạ can pp hoặc backlit nên trên đó, trong được sử dụng hệ thống đèn neon chiếu sáng quảng cáo sản phẩm và làm menu giới thiệu các món ăn ở nhà hàng cao cấp. Bởi có độ xuyên sáng rất mạnh, chất lượng hình ảnh đảm bảo sự sắc nét rất cao

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận