15/04/2023 | 92 |
1 Đánh giá

Biển phòng ban được in decal lên mica biển phòng ban thường được treo trước cửa ra vào của các phòng ban theo các chức năng của mỗi phòng ban. Với decal kỹ thuật số chuyên dụng loại tốt, được dán ngược mặt sau tấm mica biển phòng ban thường được treo phía trên trước cửa ra vào của mỗi phòng ban theo yêu cầu và quy định của mỗi khách hàng

Biển phòng ban được in decal lên mica - biển phòng ban, chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica phun sơn dán decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban nền mica in laser hoặc in decal hoặc in UV.

Biển phòng ban được in decal lên mica - in uv lên mica vì mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt vì vậy bản in có độ bền cao.dán vào mặt sau nên bề mặt vẫn giữ được độ trong và bóng của mica

Biển phòng ban được in decal lên mica

Biển phòng ban được in decal lên mica

Biển phòng ban được in decal lên mica

Biển phòng ban được in decal lên mica

Biển phòng ban được in decal lên mica

 

Tatamimi.com chuyên làm biển phòng ban, bảng tên phòng bằng mica, inox, đồng, alu với mức giá rẻ và thiết kế đẹp nhất, nội dung sắc nét, tinh xảo, sang trọng, chất lượng. In uv lên mica vì mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt vì vậy bản in có độ bền cao, tuy nhiên thời gian sẽ lấy lâu hơn các mẫu biển khác. Biển phòng ban được in decal lên mica - biển phòng ban thường được treo trước cửa ra vào của các phòng ban theo các chức năng của mỗi phòng ban. Với decal kỹ thuật số chuyên dụng loại tốt, được dán ngược mặt sau tấm mica biển phòng ban thường được treo phía trên trước cửa ra vào của mỗi phòng ban theo yêu cầu và quy định của mỗi khách hàng. Hình thức biển : loại thứ nhất biển được in decal ngoài trời có dính keo mặt trước và được dán vào vào mặt sau của tấm mica trong có ba loại với ba độ dày khác nhau tùy vào kích thước mà bạn cần. Kích thước của biển phòng ban là 30x15cm, làm bằng mica 2mm, được phun sơn màu đồng lên mặt mica và có ghi tên, chức danh phòng ban của một cá nhân. Biển phòng ban mica thường có độ dày từ 2,3 đến 5mm tùy thuộc từng quy cách  biển phòng ban inox ăn mòn được tạo khuôn mẫu bằng decal rồi phủ lên khuôn.Biển phòng ban được in decal lên mica  với quy cách: biển làm bằng mica dày 2mm, nội dung in decal kỹ thuật số, biển phòng ban được sử dụng để phân biệt sự khác biệt giữa các phòng ban.  Mica in decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban nền mica in ngược lên tấm mica.

Biển phòng ban được in decal lên mica - đối với loại biển mica thì nội dung thường được in decal hoặc in trực tiếp lên mica,  in một mặt hoặc 2 mặt đều được khách nhé.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận