31/03/2022 | 160 |
1 Đánh giá

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu chất liệu hay dùng thường là mica hay inox uốn tạo thành. kệ số bàn, biển số bàn chữ l. Thẻ số để bàn mica - chữ l- in logo uv - màu sắc theo yêu cầu giá siêu ưu đãi

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu -mẫu thẻ số bàn đẹp nhiều người dùng — thẻ số bàn cafe màu đen, vàng, hồng và trắng ở các quán trà sữa. Thẻ bàn mica giới thiệu kệ số để bàn cà phê. - chất liệu: inox và mica. - hình dáng: dạng chữ " a ", chữ " l ",.. - kệ số để bàn cà phê ngày nay không chỉ thể hiện số mà còn có cả thông tin của tên quán.

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu - thẻ số để bàn mica - chữ l- in logo uv - màu sắc theo yêu cầu. menu dùng để thực đơn, ghi chú trên bàn, tại văn phòng, quán cà phê, thẻ để bàn cà phê chữ l bằng mica hoặc inox. Thẻ để bàn cà phê chữ l từ kích thước 6x10cm - thẻ để bàn cà phê chữ l bằng mica 2mm - vậy có những cách nào để thu hút sự chú ý từ mica trong 2mm đến mica thẻ để bàn cà phê chữ l bằng mica 2mm, thẻ số bàn inox theo yêu cầu hay đặt dao động từ 6x12 cm đến 8x15cm, mica dày 2mm, 3mm hoặc 5mm. Kệ số bàn mica hình chữ l cũng là một kiểu biển số bàn thông dụng. Thường những quán cafe hay sử dụng kiểu biển số bàn loại này vì nó có sự cách điệu, lạ mắt và nhận gia công thẻ số bàn làm thẻ số bàn bằng mica, thể số bàn inox theo yêu cầu bạn đang cần.  Mẫu biển số bàn chân đế chữ thẻ số bàn inox: chất liệu ionx có hai màu: bạc và vàng cùng với ánh kim loại sáng lấp lánh.

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu

 

Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu - chất liệu hay dùng thường là mica hay inox uốn tạo thành. kệ số bàn, biển số bàn chữ l. Thẻ số để bàn mica - chữ l- in logo uv - màu sắc theo yêu cầu giá siêu ưu đãi. Menu dùng để thực đơn, ghi chú trên bàn, tại văn phòng, quán cà phê, thẻ mica - sản phẩm: thẻ bàn cafe vật liệu: mica đài loan.  Chúng tôi sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm. Làm số bàn cho quán cà phê. số để bàn cafe làm bằng chất liệu inox 304 màu trắng xước, logo in uv chất lượng cao. Thẻ bàn cà phê chữ L với các màu Chúng tôi sản xuất khá nhiều mẫu kệ để bàn bằng mica phục vụ cho công việc kinh doanh của nhiều cá nhân, tổ chức. Sản phẩm thiết kế đơn  thành phẩm gia công uốn mica và in lên mica làm thẻ bàn quán cafe, quán ăn. Quy cách in thẻ số bàn mica gửi yêu cầu báo giá đặt gia công theo yêu cầu. Các loại biển quảng cáo quán cafe phổ biến hiện nay.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận