28/09/2023 | 200 |
1 Đánh giá

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng  thùng sơn thuộc nhóm sản phẩm có trọng lượng tương đối cao, vì vậy bạn nên lựa chọn những bộ kệ có tải trọng tốt, mâm tầng dày. Số lượng mâm tầng phổ biến từ 2 – 6 tầng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn mẫu kệ để nước sơn phù hợp, trưng bày các loại hộp sơn nhỏ và vừa, nước sơn, hộp sơn vẽ và các sản phẩm phụ trợ cho mỹ thuật, nghành vẽ.

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng - thùng sơn thuộc nhóm sản phẩm có trọng lượng tương đối cao, vì vậy bạn nên lựa chọn những bộ kệ có tải trọng tốt, mâm tầng dày. Số lượng mâm tầng phổ biến từ 2 – 6 tầng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn mẫu kệ để nước sơn phù hợp, trưng bày các loại hộp sơn nhỏ và vừa, nước sơn, hộp sơn vẽ và các sản phẩm phụ trợ cho mỹ thuật, nghành vẽ.

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng

 

Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng - loại kệ này cực kỳ phù hợp cho các cửa hàng buôn bán các loại kệ chuyên dụng dùng để trưng bày sơn nước hiệu quả, chất lượng, mang đến phương pháp bảo quản hàng hóa tối ưu, tiết kiệm hơn hẳn.p các loại kệ bán hàng sản phẩm khác với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú. để biết thêm thông tin kệ trưng bày.Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng sản phẩm kệ trưng bày nước sơn 54x60cm màu trắng, kệ để sơn làm nail, kệ sơn loại to, đựng được rất nhiều sơn danh mục dụng cụ làm móng mới nhất, uy tín,kệ sơn móng tay - mỹ phẩm để bàn 4 tầng trong suốt, nhiều tầng chứa đựng. Bạn có thể dùng khay để son môi để đựng các lọ nước sơn móng tay, nước hoakệ được thiết kế trong suốt, đẹp mắt và sáng bóng với chất liệu acrylic (mica) trong suốt tuyệt đối Kệ sơn nước để bàn nhiều tầng kệ trưng bày chai sơn móng tay là sản phẩm quen thuộc đối với nhiều cửa hàng mỹ phẩm hay những tiệm nail, với đặc tính bền và dẻo, linh hoạt, sang trọng. Với kệ nước sơn để bàn 5 tầng 45 chai đặc tính: dễ dàng tạo hình, không dễ vỡ; truyền ánh sáng tốt, dễ nhìn , trưng bày sản phẩm ưu việt, khách hàng có thể tùy biến khoảng cách giữa các tầng để tối ưu khả năng trưng bày các thùng sơn. số tầng phổ biến của kệ trưng bày nước sơn bằng .Bạn đang cần một chiếc kệ sắt đa năng giá rẻ để trưng bày sản phẩm màu nước, hay bạn cần kệ mỹ phẩm nhiều tầng 31cm, kệ sơn móng tay, son môi, kệ nước hoa.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận