19/08/2023 | 58 |
1 Đánh giá

Biển phòng ban inox in decal được không  Làm biển phòng ban bằng inox ăn mòn: sản phẩm biển phòng ban sau khi duyệt xong maket sẽ được tạo khuôn mẫu bằng decal rồi phủ lên khuôn inox đã tạo khuôn sẵn và các phòng ban, bộ phận thì không thể thiếu được các biển phòng ban, mica in decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban nền nhựa in laser,biển phòng ban inox gắn dễ dàng - nên người ta gọi là ăn mòn chứ không gọi là khắc lên inox. bảng phòng ban inox cũng được sử dụng rộng rãi.

Biển phòng ban inox in decal được không - biển phòng ban, chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica phun sơn dán decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban nền nhựa in decal hay in UV.

Biển phòng ban bằng inox in uv cao cấp dần đang được sử dụng rộng rãi vào trong cuộc sống này. Biển phòng ban inox in decal được không quy cách: biển làm bằng mica dày 2mm, nội dung in decal kỹ thuật số, tia uv sẽ làm khô bề mặt giúp mica bền màu với thời gian hơn, in được các màu sắc phong phú, đa dạng lên mica và cho độ bền gần như vĩnh cửu. 

Biển phòng ban inox in decal được không

Biển phòng ban inox in decal được không

Biển phòng ban inox in decal được không

 

Làm biển phòng ban bằng inox ăn mòn: sản phẩm biển phòng ban sau khi duyệt xong maket sẽ được tạo khuôn mẫu bằng decal rồi phủ lên khuôn inox đã tạo khuôn sẵn và các phòng ban, bộ phận thì không thể thiếu được các biển phòng ban, mica in decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban nền nhựa in laser,biển phòng ban inox gắn dễ dàng - nên người ta gọi là ăn mòn chứ không gọi là khắc lên inox. bảng phòng ban inox cũng được sử dụng rộng rãi.

Biển phòng ban inox in decal được không - biển phòng ban hay bảng tên phòng là một điều không thể thiếu đối với các công ty, doanh nghiệp, các văn phòng. biển tên phòng có nhiều chất liệu và mẫu mã biển phòng ban, chức năng thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica phun sơn dán decal, inox, đồng, nhôm ăn mòn điện phân phun sơn màu và sơn theo yêu cầu.

Biển phòng ban inox in decal được không - mỗi công ty chắc hẳn không thể thiếu biển phòng ban, biển chức danh thường được lắp trước mỗi phòng theo chức danh của từng người trong công ty. Biển phòng ban, biển văn phòng cơ bản được làm từ các chất liệu : mica, đồng, inox, kính và gỗ với công nghệ gia công chủ yếu là sơn, dán decal, ...

Làm biển hiệu phòng ban bằng inox tại tp hcm đối với các công ty doanh nghiệp , văn phòng thì không thể thiếu các biển phòng ban , biển chức danh.biển tên phòng bằng alu (dán decal, in uv); biển phòng ban bằng fomex. các cách thức thi công biển tên phòng ban: treo thả xích để phân loại.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận