28/06/2023 | 182 |
1 Đánh giá

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sángdễ lắp đặt, dễ lau sạch, sử dụng dài lâu và không bị phai màu. sử dụng hai mặt với đèn led siêu sáng. Biển wc có đèn là sản phẩm cho những khu vực nhà vệ sinh thiếu ánh sáng hoặc khu vực bị hạn chế với mẫu biển này thường được thiết kế nội dung 2 mặt

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng - Tatamimi là đơn vị chuyên sản xuất biển phòng ban, biển wc, biển toilet, biển chỉ dẫn vệ sinh giá rẻ biển wc mica dùng để chỉ dẫn cho mọi người biết khu nào để khách hàng dễ nhận biết hướng đi.

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng

 

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng - dễ lắp đặt, dễ lau sạch, sử dụng dài lâu và không bị phai màu. sử dụng hai mặt với đèn led siêu sáng. Biển wc có đèn là sản phẩm cho những khu vực nhà vệ sinh thiếu ánh sáng hoặc khu vực bị hạn chế với mẫu biển này thường được thiết kế nội dung 2 mặt. Biển số phòng phát sáng thể hiện nội dung trên cả hai mặt giúp dễ dàng nhận biết trên lối đi hành lang, với những hành lang tối nên sử dụng loại có đèn bên trên. Với chất liệu mica trắng sữa nội dung in decal hoặc phủ backlit film; sử dụng led siêu sáng cho ánh sáng đẹp cả mặt trước, mặt sau, hai cạnh bên; làm biển (toilet) wc có đèn, biển báo nhà vệ sinh giá rẻ có đèn led sáng phần nội dung làm cho sản phẩm trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng - biển mang giá trị thẩm mỹ cao. giá rẻ nên được lựa chọn top đầu. Quy cách biển wc toilet có đèn phát sáng. biển chất liệu mica trong 10ly; nội dung khắc cnc tạo hiệu ứng phát sáng; đèn led chiếu sáng được thiết kế giấu. Với biển wc có một 1 hay 2 mặt nội dung - tùy theo sở thích và thiết kế thì nội dung trên bảng có thể đặt tiếng anh hay tiếng việt vì với một số tên khác nhau.

Nội dung bức tranh led mica thường được in bằng vật liệu backlit film. các hệ thống led luôn phải đảm bảo về mặt cường độ sáng đồng đều cũng như sự hiển thị nội dung

Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng - Làm biển toilet- biển wc, biển nhà vệ sinh với thiết kế sang trọng, nội dung sử dụng trên mica sáng bóng, thanh thoát, giá rẻ hoặc bạn có thể dùng inox.

Với mẫu biển này thường được thiết kế nội dung 2 mặt để có thể dùng tốt cho cả 2 phương án là treo thả trần ...với mẫu biển này thường được thiết kế nội dung 2 mặt. có hai phương án treo. một là chúng ta có thể treo thả từ xuống(nếu như trần của bạn thấp). Biển wc nội dung hai mặt nội dung có led sáng - nói chung là tùy vào độ sáng tạo của bạn và chi phí bạn bỏ ra mà các đơn vị thi công. Bởi vì tính thẩm mỹ cao nên bạn có thể tận dụng loại biển wc toilet hộp đèn - biển wc có đèn chỉ hướng 2 mặt nguồn 22ov led 12 v siêu sáng, phích cắm điện sử dung hai mặt - với công nghệ led tiên tiến, biển quảng cáo luôn phát sáng rực rỡ và nổi bật giữa không gian.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận