23/12/2022 | 107 |
1 Đánh giá

Các mẫu kệ xoay ba mặt Thân và đế đen 2mm, mỗi mặt bằng mica trong 2mm uốn mỗi mặt để 01 tờ giấy khổ cao 20 x ngang 10 (cm), để tờ rơi quảng cáo, menu để bàn, các loại brochure. Hiện nay, các nhà thiết kế đã cho ra đời mẫu menu bằng mica 3 chiều đa dạng kích thước, thiết kế đẹp mắt. chúng tôi thiết kế các kiểu kệ menu mica.

Các mẫu kệ xoay ba mặt - menu mica tam giác 3 mặt là mẫu menu thiết kế đẹp mắt và sáng tạo đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm tạo được sự ấn tượng trong việc sử dụng các thực đơn ở nhà hàng hay khách sạn.

Các mẫu kệ xoay ba mặt

Các mẫu kệ xoay ba mặt

Các mẫu kệ xoay ba mặt

Các mẫu kệ xoay ba mặt

Các mẫu kệ xoay ba mặt

Các mẫu kệ xoay ba mặt

 

Các mẫu kệ xoay ba mặt - chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác các màu , đế bằng 2 tấm mica ghép lại với nhau.

Các mẫu kệ xoay ba mặt - kệ mica xoay 3 mặt thông số về kệ mica xoay 3 mặt mã sản phẩm sử dụng để vào kệ : cao 21 x ngang 10 (cm) (hay còn gọi là a4 gập 3) mỗi mặt.

Kệ xoay 3 mặt bằng 3 màu mica để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác các màu , đế bằng 2 tấm mica ghép lại. chúng tôi có mẫu kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu,kệ đựng hồ sơ, kệ đựng hóa đơn, đựng danh thiếp,đựng mẫu sản phẩm. Các mẫu kệ xoay ba mặt - là sản phẩm thiết yếu đối với cáckệ được thiết kế 3 mặt để đựng các các tờ rơi thông tin các loại khác nhau. menu mica tam giác 3 mặt mẫu standee mica 3 mặt xoay menu mica để bàn 3 mặt xoay. 

Kệ xoay, kệ mica, khay mica, kệ xoay mica luôn có những mẫu mã đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, menu mica tam giác 3 mặt - standee mica để bàn xoay 3 mặt,lựa chọn kệ mica phù hợp

Chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác các màu , đế bằng 2 tấm mica ghép lại với nhau.

Thân và đế đen 2mm, mỗi mặt bằng mica trong 2mm uốn mỗi mặt để 01 tờ giấy khổ cao 20 x ngang 10 (cm), để tờ rơi quảng cáo, menu để bàn, các loại brochure. Hiện nay, các nhà thiết kế đã cho ra đời mẫu menu bằng mica 3 chiều đa dạng kích thước, thiết kế đẹp mắt. chúng tôi thiết kế các kiểu kệ menu mica. Chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác các màu , đế bằng 2 tấm mica. Tatamimi.com chuyên cung cấp và sản xuất menu mica tam giác 3 mặt, standee mica để bàn xoay. ảnh số 1: kệ mica đế xoay 3 mặt.  

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận