06/10/2021 | 683 |
1 Đánh giá

Có sẵn kệ ví, kệ kính bằng mica  kệ trưng bày mica là loại vật dụng được ưa chuộng vì nhiều tính năng mà nó thể có ưu điểm. Gia công theo yêu cầu về thiết kế cũng như mẫu mã có sẵn của khách hàng

Có sẵn kệ ví, kệ kính bằng mica - thông tin mẫu kệ trưng bày kính có sẵn.  Trong đó sản phẩm kệ treo kính mắt bằng mica an toàn tuyệt đối cho người sử dụng vì ko độc hại. Kệ trưng bày ví bằng mica, đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp thương mại kệ trưng bày ví nam nữ bằng mica, mẫu kệ trưng bày ví mica 5 tầng có sẵn.

Có sẵn kệ ví- kệ kính bằng mica

Có sẵn kệ ví- kệ kính bằng mica

Có sẵn kệ ví- kệ kính bằng mica

Có sẵn kệ ví- kệ kính bằng mica

Có sẵn kệ ví- kệ kính bằng mica

Có sẵn kệ ví- kệ kính bằng mica

 

Hiện tại kệ ví thời trang bằng mica màu đen sang trọng có sẵn của chúng tôi có các loại như sau khách hàng có thể xem tham khảo:kệ đựng riêng 1 sản phẩm hoặc đựng mấy sản phẩm trên cùng một chiếc kệ.

Có sẵn kệ ví, kệ kính bằng mica - kệ trưng bày mica là loại vật dụng được ưa chuộng vì nhiều tính năng mà nó thể có ưu điểm. Gia công theo yêu cầu về thiết kế cũng như mẫu mã có sẵn của khách hàng. Đúng như như gọi, kệ trưng bày mắt kính được làm bằng chất liệu mica đài loan. Chúng tôi không chỉ cung cấp các mẫu kệ có sẵn tại kho hàng, công ty  là xưởng in kệ mica danh thiếp, kệ để bàn, kệ trưng bày giá rẻ chuyên nghiệp: kệ mica trưng bày bóp, ví, giày dép, rượu, sách, bút …

Có sẵn kệ ví, kệ kính bằng mica có thể yên tâm vì chúng tôi có bán sẵn các loại kệ bằng mica. Cần mua gấp kệ mica có sẵn :kệ trưng bày kính mắt mica | kệ treo kính liên hệ 0943971983.

kệ trưng bày mắt kính bằng mica +chất liệu : mica đài loan 3mm và 5mm + kích thước nhận gia công mica làm kệ mica đựng tờ rơi, đựng brochure, kệ a4 a5, kệ trưng bày mỹ phẩm, nữ trang, mắt kính, điện thoại, card visit tphcm.

kệ được làm bằng mica có thể tạo ra được nhiều kiểu dáng sang trọng có kệ trưng bày kính đeo mắt bằng mica. chất liệu mica trong 3mm. đế mica trong kính 10mm kệ có 4 tầng để trưng bày kính.Có sẵn kệ ví, kệ kính bằng mica thiết kế chắc chắn  là đơn vị duy nhất có thể giúp quý khách làm kệ mica, làm hộp  mẫu kệ mica, thiết kế mẫu hộp mica bằng phần mềm đồ họa chuyên dụng. Loại kệ này có nhiều kích thước được thiết kế theo khổ giấy có sẵn như: a3,a4, ... vì thế mà, ngoài chức năng chính là sắp xếp giấy tờ thì kệ mica để tờ rơi.

Hiện nay, kệ trưng bày rượu bằng mica dần được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để thay thế các sản phẩm làm từ kính, gỗ hoặc thủy tinh

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận