28/12/2021 | 498 |
1 Đánh giá

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương tấm mica thủy được tạo ra từ tấm nhựa acrylic trong suốt. sau đó nó trải qua quá trình tráng thủy. kết quả là tạo thành một bề mặt sáng bóng và có thể soi gương.

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương - Tấm nhựa mica thủy tráng gương là một sản phẩm chuyên dùng cho các ứng dụng trang trí với tính thẩm mỹ cao. Tấm mica gương cập nhật gồm các loại mica gương phủ bóng tráng bạc hàng đài loan cao cấp và trung quốc giá rẻ các màu gương vàng, gương trắng. Tấm mica tráng thủy là một loại nhựa pmma trong suốt ( polymethylmethacarylate) là pollyme đồng phân hoặc copolyme của giản thấp,thể hiện tính . Mica gương được tráng kỹ lưỡng với độ bóng tốt và độ phẳng cao, lớp tráng gương của mica gương có độ bền cao.

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương

 

Ngoài ra  acrylic trong suốt tốt lâu đục màu, tấm mica thủy hay còn được gọi là tấm mica gương, từ tấm nhựa acrylic trong suốt được tráng thủy lên tạo thành bề mặt sáng bóng và có thể soi gương được.  Tấm nhựa mica gương tráng bạc là một sản phẩm độc đáo được làm từ nhựa acrylic và có một mặt được phủ một lớp tráng bạc có thể soi được. Tấm nhựa mica gương đài loan còn có tên gọi khác là mica thủy hoặc mica tráng bạc với độ dày cao hơn cùng độ ổn định bề mặt cao hơn. Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương - mica gương hay mica thủy cũng như các loại mica trong khác, điều đặc biệt là một mặt của tấm được tráng một lớp gương như gương phản chiếu. Tấm mica thủy có phong phú màu sắc, màu sắc thông dụng là gương trắng và gương vàng, nếu quý khách có nhu cầu màu sắc khác xin vui lòng liên hệ: 0943971983.  kích thước, độ dày: tùy xuất xứ. màu sắc: phong phú, tuy nhiên màu gương trắng và gương vàng vẫn là thông dụng nhất.

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương - tấm mica thủy được tạo ra từ tấm nhựa acrylic trong suốt. sau đó nó trải qua quá trình tráng thủy. kết quả là tạo thành một bề mặt sáng bóng và có thể soi gương.

Mica tráng thủy-tráng gương-mica gương -tại sao nên mua mica thủy ở Tatamimi.com - mica gương hay còn gọi là mica thủy là một tấm nhựa acrylic trong suốt tráng thủy để tạo thành bề mặt sáng bóng. Mica bóng gương hay còn gọi là mica thủy là một sản phẩm được tạo ra bằng phương pháp tráng gương lên bề mặt tấm nhựa mica làm cho một tặt của tấm mica sáng tấm mica gương là một dạng tấm nhựa mica acrylic trong suốt một mặt được phủ bóng tráng gương với lớp tráng thường là gương bạc màu trắng hoặc gương đồng . mica thủy tráng gương là một dòng sản phẩm đặc biệt và rất được ưa chuộng trong ngành quảng cáo hiện nay

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận