24/03/2021 | 296 |
1 Đánh giá

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng cũng được sử dụng phổ biến trong đời sống thường được sử dụng trong những cuộc bầu cử, bỏ phiếu hoặc bốc thăm.  Có các lại thùng phiếu như: màu đỏ, màu đen, màu xanh, cam, trắng, màu khác nhau

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng - Thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica.  Thùng phiếu mica màu trắng sữa hoặc thùng phiếu mica với các màu khác nhau. Cung cấp thùng phiếu mica bo nhôm giá rẻ thùng phiếu bo nhôm được khách hàng quan tâm sản phẩm bền đẹp ,sáng bóng,khó phai màu ,khó vỡ,dễ vệ sinh đang được khách hàng quan tâm nhiều. Độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám. Ngoài ra , quý khách hàng còn có thể làm hòm phiếu bo nhôm với cấu tạo viền bằng nhôm màu trắng sữa, 6 mặt hòm phiếu bo hôm được làm từ mica tại những cuộc bầu cử hoặc bỏ phiếu, bốc thăm. .Bên cạnh đó, thùng phiếu mica bốc thăm cũng được sử dụng phổ biến trong đời sống thường được sử dụng trong những cuộc bầu cử, bỏ phiếu hoặc bốc thăm.  Có các lại thùng phiếu như: màu đỏ, màu đen, màu xanh, cam, trắng, màu khác nhau. Bên cạnh đó, thùng phiếu mica bốc thăm cũng được sử dụng phổ biến trong thường được sử dụng trong những cuộc bầu cử, bỏ phiếu hoặc bốc thăm. 

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng

Kỷ niệm chương pha lê, tem đồng, tem inox, tem nhôm, menu mica, móc khóa loại thùng phiếu mica, hòm phiếu mica, thùng bốc thăm mica, thùng phiếu mica màu trắng sữa hoặc thùng phiếu mica với các màu khác. Khác với thùng phiếu mica thông thường, thùng phiếu bo nhôm có các cạnh được bo nhôm màu vàng, hoặc trắng sữa hoặc trắng xám bên ngoài , vừa an toàn . Sản phẩm được làm bởi chất liệu mica nên dễ lau chùi. viền bằng nhôm màu trắng sữa, 6 mặt hòm phiếu bo hôm được làm bằng mica trong, Khác với hòm phiếu mica khác, hòm phiếu bo nhôm có các cạnh được bo nhôm vàng, nhôm trắng vừa an toàn vừa chắc chắn lại tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hòm phiếu mica trong suốt, dùng để đựng tiền, gấy quỹ từ thiện, bầu cử, bốc thăm. Có nhiều lựa chọn về màu sắc tùy theo nhu cầu sử dụng.  như phù hợp cho các chương trình sự kiện nhỏ, với hội trường nhỏ mang tính nội bộ. Thường được trưng bày ở giữa phòng với không gian rộng phù hợp Ngoài những cuộc bầu cử mang tính chất chính trị bầu cử còn được sử  dụng. Hòm phiếu bo nhôm có các cạnh được bo nhôm vàng, nhôm trắng vừa an toàn. Hòm phiếu thường làm bằng mica có màu trong suốt và có thể in hình ảnh

Hòm phiếu được bo nhôm màu trắng - thường được kết cấu 3 lớp: Khung biển bằng sắt hộp, hàn kết cấu thành hộp rỗng có bề dày trung bình 5cm. Bo viền khung biển bằng khung nhôm định hình hoặc lót được bao quanh bằng hệ nhôm định hình 3 x 5 cm . có màu trắng hoặc vàng để khách hàng. Trong đó hòm phiếu bo nhôm được khách hàng lựa chọn nhiều và được cấu tạo gồm có: -Độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám. Thùng phiếu mica tphcm được sản xuất nhiều nhất, đa dạng nhất, được làm từ mica tấm màu trắng trong hoặc mica tấm màu trắng sữa, mica tấm được sử dụng đó là mica tấm Đài Loan màu trong, màu trắng sữa, hồng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận