03/05/2022 | 215 |
1 Đánh giá

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm bề mặt hộp chụp sản phẩm trơn nhẵn, sáng mịn khi có ánh sang, khung nhôm uốn định hình, mặt biển mica, led hắt sáng trong. Hộp chụp mica hắt sáng - làm thế nào để tạo ảnh sản phẩm nền trắng đơn giản.

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm - hộp mica trong suốt chống bụi trưng bày sản phẩm giá tốt. Hộp mica trong suốt dầy 2mm - có lớp giấy dán bảo vệ cả 2 bề mặt của tấm mica để đảm bảo không trầy xước. Các sản phẩm - hộp trưng bày mica đèn led được chúng tôi chế tác gia công theo yêu cầu khách hàng. Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm - bề mặt hộp chụp sản phẩm trơn nhẵn, sáng mịn khi có ánh sang, khung nhôm uốn định hình, mặt biển mica, led hắt sáng trong. Hộp chụp mica hắt sáng - làm thế nào để tạo ảnh sản phẩm nền trắng đơn giản. Tatamimi.com là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm mica theo yêu cầu khách hàng. Hộp trưng bày là một trong những sản phẩm được chúng tôi làm với mica là gì? mica còn có tên khác là acrylic mica có tính chất bóng, láng, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, nhiều mà sắc nên thường được dùng trong ngành quảng cáo và trong cuộc sống.

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm

 

Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm - hộp chụp mica có đèn led là sản phẩm được sản xuất để trưng bày các sản phẩm quý như rượu hoặc đồ trưng bày kỷ niệm. Hộp chụp mica có led - hộp trưng bày được làm bằng chất liệu mica đài loan cao cấp. Màu sắc trắng sáng, tính xuyên sáng tốt, hộp mica trưng bày sản phẩm mẫu, chính ưu điểm này khiến vật phẩm đặt bên trong hộp chụp càng trở nên đẹp bắt mắt. Hộp mica có led mặt nên làm mica mấy mm - hộp chụp mica có led làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, đế 8mm, hộp chụp gia công bởi tatamimi.com làm quà tặng ,hộp chụp sản phẩm trưng bày ,hộp trưng bày mica đèn led hay không có led.

Hộp mica chắn bụi bảo vệ sản phẩm có led và không led - hộp mica trong suốt lắp ghép theo khớp chống bụi cho mô hình nhà gỗ búp bê - trưng bày sản phẩm. Mẫu hộp mica led, hộp hộp trưng bày led mica, hộp led mica hộp chụp mica có đèn led là sản phẩm được sản xuất để trưng bày các sản phẩm .

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận