29/09/2020 | 266 |
1 Đánh giá

Hút nổi mica trong - mica màu Các tấm mica (đa phần là mica 2 hoặc 3mm, màu trắng) được cho vào máy hút nổi để tạo độ lồi, hoặc thậm chí là những hình thù đặc biệt. Ưu điểm hộp đèn hút nổi. Có thể lắp đặt biển quảng cáo mica ở nhiều vị trí khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú

Hút nổi mica trong - mica màu.Ưu điểm của mica hút nổi: Sự đa dạng về màu sắc trên tấm mica giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa; Có thể tạo được môt hình dáng kích thước và màu sắc mà theo yêu cầu của khác hàng.

Hút nổi mica trong - mica màu được làm từ mica được nung nóng và ép theo khuôn gỗ đã được các nhà thiết kế, tính toán một cách tỉ mỉ, thận trọng từng mm và cắt bằng máy CNC. Biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, in uv hoặc dán decal lên mặt. Biển hút nổi làm bằng mica.  Làm hộp đèn mica hút nổi có thể giúp khắc phục những lỗi mà trước đây in decal dán mica thường xuyên xảy ra như: khó căn chỉnh, màu mau phai theo thời gian.

Hút nổi mica trong - mica màu - Các tấm mica (đa phần là mica 2 hoặc 3mm, màu trắng) được cho vào máy hút nổi để tạo độ lồi, hoặc thậm chí là những hình thù đặc biệt. Ưu điểm hộp đèn hút nổi. Có thể lắp đặt biển quảng cáo mica ở nhiều vị trí khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú. Màu trắng cho mặt mica hút nổi luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thông dụng và dễ trang trí. Phần khung sử dụng hoa văn tinh tế đem đến vẻ ngoài  thu hút của bảng hiệu. Những mẫu sản phẩm khó yêu cầu độ tinh xảo cao nhất là đối với logo hút nổi mica thì cần phải có sự hoàn hảo cao nhất cũng như giá thành hợp lý cho khách hàng. Mica trong: Là tấm nhựa có màu trong suốt cao hơn cả kính nên thường được sử dụng nhiều ứng dụng quảng cáo, trang trí, có nhiều độ dày, 1mm là độ dày tối thiểu để làm ..

Hút nổi mica trong - mica màu

Hút nổi mica trong - mica màu

Chữ mica có thể âm led modul hoặc led chuyển màu tùy theo màu led mà chữ có độ sáng màu thực khi lên đèn. Mẫu chữ nổi bằng mica hút nổi đẹp cho bảng hiệu đẹp. Sử dụng chất liệu bền bằng mica, viền nhôm chắc chắn . Màu sắc tươi đa dạng, trẻ trung, có tính thẩm mỹ cao.

Biển quảng cáo hộp đèn được hút nổi từ chất liệu mica bo khung sắt nhôm hợp kim và chọn màu sơn theo yêu cầu của khách hàng, Hút nổi mica trong - mica màu với chất liệu mica hấp nóng chất lượng cao, hút nổi để tạo hình theo mẫu thiết kế nhờ khuôn mẫu bằng gỗ chắc chắn và quy trình sản xuất quy mô lớn được gia công tỉ mỉ.

Với những đặc tính nổi ưu việt : sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, Mica trở thành một loại vật liệu khá được ưa chuộng .Với hệ thống máy hút nổi hiện đại nhất hiện nay, TATAMIMI.COM chuyên nhận Hút nổi mica trong - mica màu, hút nổi biển quảng cáo, hút nổi logo, chữ nổi, mica đẹp với rất nhiều mẫu chữ, logo hút nổi cho các thương hiệu lớn như Viettel, .. Một số ưu điểm của chữ mica hút nổi: Tấm mica có nhiều màu sắc khác nhau nên có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =       

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận